Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 13/1: Thêm 1 ca mắc COVID-19, Thủ môn Văn Lâm bị kiện lên FIFA

Thứ tư, 13/01/2021, 18:38 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 13/1.

Thêm 1 ca mắc COVID-19

Ngày 13/1, Bộ Y tế cho biết Việt Nam ghi nhận thêm một trường hợp mắc Covid-19 mới là bệnh nhân 1521. Người này là nữ, 27 tuổi, quốc tịch Việt Nam, địa chỉ tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là bệnh nhân nhập cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài.

Ảnh minh họa

Truy nã kẻ bắn xe chở Dương Minh Tuyền

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện ra quyết định truy nã đối với Hồ Văn Khoa (SN 1992, trú tại thôn Thái Phụ, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) về hành vi gây rối trật tự công cộng sau khi gây ra vụ nổ súng vào xe chở "thánh chửi" Dương Minh Tuyền.

Xe ô tô của Dương Minh Tuyền. Ảnh Dân trí

Trump nhận đòn giáng lớn từ đảng Cộng hòa

Một số đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện đã lên tiếng ủng hộ luận tội Tổng thống Donald Trump. Hạ nghị sĩ John Kato của New York là người đầu tiên công khai tuyên bố bỏ phiếu ủng hộ luận tội Trump. Ngay sau đó, Hạ nghị sĩ Liz Cheney từ bang Wyoming cũng ra tuyên bố chỉ trích Trump. Tính đến nay có khoảng 10-20 đảng viên Cộng hòa tại Hạ viện sẽ ủng hộ điều khoản luận tội Tổng thống.

Nhiều đảng viên Cộng hòa đã quay sang ủng hộ luận tội Tổng thống Trump. Ảnh: CNN

Muangthong United kiện ngược Văn Lâm lên FIFA

Trước những tố cáo của người đại diện Đặng Văn Lâm, lãnh đạo CLB Muangthong United khẳng định sẽ có hình phạt với thủ thành của ĐT Việt Nam. Trước đó người đại diện của anh đã chấm dứt hợp đồng với CLB và cắt đứt toàn bộ liên lạc, trong khi Muangthong United kêu gọi sự chuyên nghiệp và muốn Đặng Văn Lâm ở lại tập luyện.

Muangthong United tiếp tục làm căng với Đặng Văn Lâm. Ảnh internet

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 học sinh cả nước

62 tỉnh thành trên cả nước đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu cho học sinh cả nước. Theo đó, Sở GD các tỉnh, thành yêu cầu các trường cần chủ động phối hợp với các ngành y tế tại địa phương tổ chức và triển khai nhiều hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn.

VFC nói gì trước thông tin NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng trong Táo quân 2021?

Đại diện VFC khẳng định chưa công bố thông tin cụ thể về các nghệ sĩ tham gia cũng như nội dung cụ thể của Táo quân 2021. Những hình ảnh được chia sẻ của các nghệ sĩ là những buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho đợt ghi hình cuối tháng 1. Hiện tại, NS Quốc Khánh vẫn chưa có bất cứ động thái nào về thông tin không đóng Táo quân 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news