Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang liên tục lộ tình trạng sức khỏe đến báo động khi quay show thực tế

Thứ tư, 13/01/2021, 14:06 (GMT+7)

Sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang, đến nay, Nam Em vẫn liên tục lộ tình trạng sức khỏe yếu khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Thời gian gần đây, Nam Em đã tái xuất làng giải trí sau ồn ào với Trường Giang bằng việc tích cực tham gia show truyền hình. Sau chương trình "Vô lăng tình yêu" và tìm được người đàn ông phù hợp cho mình và tiến tới hẹn hò thì mới đây, Nam Em tiếp tục có mặt trong chương trình "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not".

Nam Em thay Mâu Thủy tham gia tập 7 chương trình Đi Việt Nam Đi.

Trong tập 7 chương trình này, người đẹp đã thay cho Mâu Thủy xuất hiện trong đội hình Nón Lá để tham gia các thử thách. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của cô nàng đã không đem lại kết quả chiến thắng cho cả đội.

Cụ thể, ở thử thách "Đẹp, sau khi công bố kết quả, Khánh Vân đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của Nam Em trong lúc tham gia còn đứng không nổi khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Thậm chí phải bỏ cuộc gần cuối chặng đua. Nói về tình trạng sức khỏe của mình, Nam Em cho biết, do sức khỏe yếu nên cô rất lâu không đi máy bay và lần này lại chủ quan nghĩ chỉ nhận 1 số nên không có bác sĩ đi theo như những show truyền hình khác.

Sức khỏe Nam Em yếu khiến đội của cô cùng Khánh Vân đã không thể thành công.

Trước kết quả không được thành công, cô đã gửi lời xin lỗi cả đội vì không hoàn thành được thử thách. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã không nghĩ rằng việc chụp ảnh lại mất sức nhiều đến như vậy.

Được biết, trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần. Cô nàng bị sốc bởi hành động phũ phàng của Trường Giang và bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sau đó có những hành động khác người.

Sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang, Nam Em nhiều lần nhập viện.

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long hế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang. Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Trên mạng xã hội, Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu thậm chí những phát ngôn của cô đã gây không ít tranh cãi. Dù đã đi điều trị tâm lý nhưng Nam Em vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm về những hành động kỳ lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em