Tin mới

13 sao Barcelona sẽ phải ra đường trong mùa hè này

Thứ ba, 06/05/2014, 10:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) BLĐ Barcelona đã quyết định thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự. Theo đó, 13 cầu thủ Barcelona sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

(Tinmoi.vn) BLĐ Barcelona đã quyết định thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự. Theo đó, 13 cầu thủ Barcelona sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Sau quãng thời gian dài làm mưa làm gió trên các đấu trường, Barcelona đang đối diện với nguy cơ lớn sẽ trắng tay trong mùa giải này. Chính vì vậy, ngay từ lúc này, những nhân vật quyền lực nhất của CLB đã lên kế hoạch cho cuộc cách mạng trong mùa Hè này để lấy lại hình ảnh của mình.

Trong những ngày qua, bộ ba quyền lực của CLB, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Phó Chủ tịch Jordi Mestre và GĐTT Andoni Zubizarreta đã có những buổi họp liên quan tới vận mệnh của đội bóng.

Hàng loạt cầu thủ Barca sẽ phải ra đi trong hè này

Họ cũng đã bắt đầu thực hiện những nước đi đầu tiên. Ngày hôm qua, theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận mời HLV Luis Enrique về dẫn dắt CLB ở mùa giải tới.

Tất nhiên, song song với việc tuyển mộ cầu thủ, Barcelona sẽ phải bán không ít cầu thủ để có tiền mua sắm. Ngày hôm qua, tờ Sport (thân Barcelona) đã bất ngờ công bố danh sách đen bao gồm 13 cầu thủ sẽ phải rời khỏi Nou Camp.

Trong đó, ngoài Victor Valdes, Carles Puyol và Jose Manuel Pinto, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, còn khá nhiều cái tên đáng chú ý khác như Fabregas, Pedro, Mascherano, Sanchez hay Daniel Alves.

Trong số này, Fabregas là cầu thủ được đồn nhiều nhất sẽ ra đi sau mùa giải này. Trong thời gian qua, những CĐV Barcelona đã quay lưng với cầu thủ này bởi phong độ tệ hại. Theo thống kê, kể từ ngày 15/2, Fabregas đã không đóng góp 1 bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội bóng.

Trong khi đó, tương lai của những cầu thủ khác như Pedro, Mascherano, Sanchez hay Daniel Alves sẽ do chính HLV mới định đoạt.

Một vài cầu thủ khác như Jonathan Dos Santos, Ibrahim Afellay, Cr istian Tello , Isaac Cuenca, Sergi Roberto, Oier Olazabal, Alex Song, Adriano sẽ được bật đèn xanh ra đi ngay trong thời điểm này.

Hiện tại, Barca đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga với 85 điểm, kém Atletico Madrid 3 điểm. Tuy nhiên vị trí này của Barca chỉ là tạm thời bởi đội xếp sau họ là Real hiện có 83 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca La Liga