Tin mới

Anh em Tam Mao TV khoe căn biệt phủ 2,5 tỷ đồng to nhất làng

Thứ năm, 14/01/2021, 14:28 (GMT+7)

Sau Mao Ca, đến lượt Mao Đệ khoe căn biệt phủ 2,5 tỷ đồng to nhất làng với đầy đủ nội ngoại thất hiện đại, xịn xò.

Trong một năm rất nhiều kênh Youtube lao đao vì làn sóng tẩy chay do những nội dung không phù hợp, anh em nhà Tam Mao TV vẫn là một "thế lực" rất đáng nể. Tam Mao TV vẫn giữ lượng view và lượng subsribe mới rất ổn định và giúp cả hai "hái ra tiền" từ các clip trải nghiệm cuộc sống hay các món ăn.

Hồi tháng 4/2020, Mao Ca từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe cơ ngơi hoành tráng ở Ba Vì. Căn biệt phủ rộng 800 m2 được giới thiệu qua một Vlog khiến dân tình trầm trồ và đồn đoán giá trị chắc chắn không phải dạng vừa.

Cách đây không lâu, đến lượt Mao Đệ cũng đã chính thức cho "lên sóng" căn biệt phủ sau nhiều tháng xây dựng và hoàn thiện.

Cụ thể, một người dùng Tiktok ở gần nhà Mao Đệ đã quay clip ghi lại lễ tân gia của nam Youtuber sinh năm 2000 và tiết lộ luôn một phần biệt thự được đánh giá là... to nhất làng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Theo chia sẻ từ chính chủ, căn biệt thự của Mao Đệ có 4 phòng ngủ trên diện tích khoảng 300 m2. Bên ngoài có cả khu chòi nghỉ mát làm nơi thưởng trà và cả một bể cá Koi. Được biết chi phí xây dựng căn biệt thự này và mua sắm đồ đạc đâu đó khoảng 2,5 tỷ đồng.

Nội thất bên trong cũng cho thấy anh em Tam Mao TV "phất" như thế nào kể từ khi trở thành Youtuber. Từ giường ngủ, bàn ghế, tủ lạnh đến khu vực bếp, tất cả đều là những mẫu mã hiện đại và đắt đỏ.

Nhắc đến Tam Mao, chắc hẳn nhiều người không còn cảm thấy lạ lẫm. Đó là tên gọi chung và cũng là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ Đệ) thực hiện.

Dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật nhưng kênh của họ lại thu về lượng người theo dõi khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news