Tin mới

Bạn thân để lộ dấu hiệu chồng cũ Lệ Quyên nói dối chuyện hẹn hò 'chân dài' Cẩm Đan

Thứ năm, 14/01/2021, 09:32 (GMT+7)

Chỉ từ một bình luận qua lại trên mạng xã hội, dân tình đã phát hiện chồng cũ Lệ Quyên đang nói dối chuyện hẹn hò top 15 Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên và top 15 hoa hậu Việt Nam - Cẩm Đan nhận được sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng. Mặc dù chưa lên tiếng khẳng định đang hẹn hò nhưng cả hai đều để lộ dấu hiệu của mối tình lệch tới 27 tuổi bằng việc cùng nhau tham dự sự kiện, chụp hình thân mật.

Đức Huy khoe hội bạn "ế", cần người "hôt" (ảnh FBNV)

Thế nhưng lại bị vạch trần không hề độc thân (ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ trên báo chí, cả hai đều khẳng định đang trong thời gian tìm hiểu, chưa khẳng định được tương lai của mối quan hệ. Đặc biệt Cẩm Đan tiết lộ với báo chí rằng cô thi Hoa hậu chỉ mang theo 300 nghìn nên nam doanh nhân thương, hỗ trợ.

Chưa chính thức công khai nhưng mới đây, trong một bình luận trên mạng xã hội, bạn thân chồng cũ Lệ Quyên vô tình để lộ thông tin nam doanh nhân đang hẹn hò. Theo đó, Đức Huy chia sẻ ảnh chụp chung cùng hội bạn kèm theo chú thích đó là dàn "trai ế" và thả thính công khai "có ai hốt không nè".

Dưới phần bình luận, một tài khoản đã tiết lộ Đức Huy không còn "ế". Cụ thể người này viết: "Ai cũng ế, trừ bác (Đức Huy - PV).

Đức Huy không ngần ngại đưa bạn gái đi dự tiệc

Trước bình luận của bạn thân, nam doanh nhân chỉ để lại một ảnh gif bày tỏ sự thích thú, ngầm đồng tình. Chỉ qua một đoạn chat nhỏ nhưng dân tình cũng phần nào hiểu được tình trạng yêu đương của chồng cũ Lệ Quyên hậu ly hôn, đồng thời củng cố thêm tin đồn anh đang hẹn hò "chân dài" An Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news