Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 14/1: Tiếp tục 'khoan' hố sâu, nhà đầu tư ôm hận

Thứ năm, 14/01/2021, 09:15 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, vàng SJC tiếp tục giảm nhẹ làm tăng thêm khoảng cách so với giá vàng trên thế giới.

Cập nhật Giá vàng mới nhất hôm nay thị trường thế giới

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, cập nhật giá vàng mới nhất, giá vàng trên thế giới chốt 8h30 phút sáng 14/1, giá vàng thế giới giao ngay hiện được niêm yết ở mức 1.850 USD/ounce.

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng giao tháng 2 trong năm 2021 trên sàn Comex New York hiện đứng ở mức 1.851 USD/ounce.

Giá vàng mới nhất hôm nay trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu khởi sắc. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới giao ngay hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.861 USD/ounce.

Trước đó vào đem 13/1, giá vàng hiện tại cao hơn khoảng 22,4% (340 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

Thị trường vàng thế giới biến động rõ rệt, giá vàng thế giới đã bắt đầu bật tăng trở lại sau khi Mỹ đưa ra chỉ số tiêu dùng tăng trong tháng 12.

>>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 13/1: Tạo hố sâu hoắm, nhà đầu tư lưỡng lự

Đây được xem là một trong những tín hiệu cho thấy lượng tiền khổng lồ hiện bơm vào nền kinh tế sẽ sớm có thể gây ra tình trạng lạm phát.

Trên thế giới, tình hình thế giới hiện đang có nhiều diễn biến khá phức tạp sau khi Nhật mở rộng phạm vi áp dụng tình trạng khẩn cấp.

Trong khi đó, giá vàng trên thế giới biến động khởi sắc con do ảnh hưởng của Ngân hàng Trung ương Nga cho biết giá trị của kim loại qúy trong dự trữ ngoại hối của nước này đã vượt quá mức nắm giữ đồng USD.

Theo nhận định của các chuyên gia, kim loại quý hiện vẫn được nhìn nhận và đánh giá với chiều hướng vô cùng tích cực.

>>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay 13/1: Khởi sắc giữa biến động

Trong khi đó, vàng hiện đang được hưởng lợi giữa bối cảnh lợi suất trái phiếu thực tế vẫn thấp và đồng USD có nhiều diễn biến theo xu hướng đi xuống từ đầu năm.

Mặc dù vậy, các chuyên gia kinh tế vẫn vạch ra một định hướng mới cho thấy nếu như đồng USD cân bằng thì rất nhiều cơ hội cho kim loại quý sẽ lại giảm sâu trong thời gian ngắn hạn.

Cập nhật Giá vàng hôm nay mới nhất thị trường trong nước

Đối với nền kinh tế chung của thế giới, vàng vẫn được xem là kim loại quý và kênh trú ẩn khá tích cực.

Giá vàng trong nước chốt phiên 13/1 hiện đa số các cửa hàng vàng đã giảm giá 9999 khoảng 100-150 nghìn đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục giảm sâu làm tăng khoảng cách so với giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji hiện được niêm yết ở mức 55,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,54 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện niêm yết ở mức 55,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng được niêm yết ở mức 55,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện được niêm yết ở mức 55,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay mới nhất ngày 14/1:

Bảng giá vàng hôm nay thị trường trong nước mới nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.