Tin mới

Lâu mới tái xuất, Maya khiến fan khó rời mắt vì bộ trang phục 'ngây thơ'

Thứ năm, 14/01/2021, 17:07 (GMT+7)

Maya - tình địch một thời của Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi diện bộ trang phục "hiểm hóc" bên bạn diễn Hứa Vĩ Văn.

Mới đây, Maya - tình địch một thời của Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh chụp cùng bạn diễn Hứa Vĩ Văn. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc thon thả dù đã sinh con.

Bộ váy gây tranh cãi của Maya. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, Maya gây tranh cãi khi chọn bộ trang phục có phần "hiểm hóc" khiến người nhìn đỏ mặt. Không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên vô duyên khi chọn bộ này để chụp ảnh:

"Cảm thấy không hài lòng với cách chọn trang phục của Maya; Lâu mới thấy cô ấy tái xuất nhưng thất vọng quá; Maya đang mặc gì vậy trời; Nhìn Hứa Vĩ Văn mặc lịch lãm bao nhiêu thì Maya lại vô duyên bấy nhiêu...".

Hứa Vĩ Văn còn lên tiếng bảo vệ Maya. Ảnh FBNV

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng dành cho Maya, Hứa Vĩ Văn đã lên tiếng bảo vệ. Nam diễn viên cho biết: "Cả nhà ơi, do chất liệu vải thế thôi". Được biết, hiện tại, Maya và Hứa Vĩ Văn đang hợp tác chung trong một dự án.

Sau gần 4 năm "mất tích" bí ẩn, chân dài từng đối đầu với Hồ Ngọc Hà vì liên quan đến đại gia Chu Đăng Khoa - Maya bất ngờ tái xuất. Công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc hoàn hảo của nữ diễn viên sau thời gian ở ẩn.

Tình địch của Hồ Ngọc Hà đã lấy lại sắc vóc một cách ngoạn mục sau thời gian tăng cân quá đà. Không thua kém bạn gái Kim Lý, Maya vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Trước đây, khi Hồ Ngọc Hà lộ ảnh hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện người đàn ông này cũng từng là tình cũ của Maya. Thậm chí, còn có tin đồn con gái của nữ diễn viên chính là con của Chu Đăng Khoa.

Maya và Hồ Ngọc Hà, tình địch không đội trời chung. Ảnh internet

Giữa ồn ào này, Hồ Ngọc Hà và tình địch không ít lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó, cả hai lại bất ngờ im hơi lặng tiếng, chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống. Kể từ đó đến nay, Hồ Ngọc Hà và tình địch cũng không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news