Tin mới

Chân dài từng khiến Nhã Phương muốn bỏ Trường Giang 'bóc' thủ đoạn của người cũ đeo bám chồng sắp cưới

Thứ năm, 14/01/2021, 16:13 (GMT+7)

Quế Vân đang sống trong khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai của mình và chờ ngày lâm bồn. Tuy nhiên, sự hành động từ người cũ của chồng sắp cưới khiến cô không khỏi bức xúc.

Cách đây ít tháng, tình cũ Trường Giang hạnh phúc thông báo bản thân đang mang thai con với bạn trai kém tuổi. Sau khi thông báo tin mừng này, Quế Vân cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và công khai diện mạo của bạn trai.

Quế Vân với diện mạo khác lạ bên bạn trai

Mới đây, chân dài gây chú ý với diện mạo khác lạ khi chụp hình cùng bạn trai. Ở hình ảnh này, đôi mắt lẫn khuôn mặt của tình cũ Trường Giang với đôi mắt xếch lên, gương mặt dài hơn bình thường. Nhiều người cho rằng Quế Vân đã chỉnh sửa ảnh quá đà khiến diện mạo khác lạ, khó nhận ra.

Cùng với đó, Quế Vân cũng chia sẻ câu chuyện khiến cô bức xúc khi bạn trai đi gặp xon riêng lúc cô vắng nhà. 'Sao mẹ ở nhà thì bố không được gặp con riêng? Mẹ cứ về Hà Nội là bố lại được gặp dễ dàng thế nhỉ'. Theo như Quế Vân chia sẻ, bạn trai  cô vãn bị người cũ đeo bám. Lúc có nữ ca sĩ thì người này không cho con trai gặp bố. Ngược lại, khi quế Vân không có mặt thì bạn trai cô mới được gặp con riêng.

Quế Vân cho biết chồng tương lai bị người cũ 'ám'

Bên dưới lời bình luận với bạn bè, Quế Vân không giấu khỏi sự bức xúc về 'thủ đoạn' gây khó dễ cho người yêu của cô bởi anh là người rát thương con nên luôn phải nhún nhường tình cũ.

Quế Vân là ca sĩ, người mẫu đã hoạt động nhiều năm trong làng giải trí. Thế nhưng, tên tuổi của cô thực sự được biết đến với các scandal. Nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với Trường Giang khiến cho Nhã Phương muốn chia tay Mười Khó. Không chỉ vậy, Quế Vân còn mạnh miệng cho rằng, lỗi trong cuộc tình này một phần là ở Nhã Phương. Khi đó, nữ ca sĩ đã nhận không ít 'gạch đá' từ dư luận.

Quế Vân hạnh phúc bên người yêu hiện tại

Không chỉ gây chú ý bởi ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân còn từng bị nghi ngờ là 'người thứ ba' chen ngang vào mối quan hệ của vợ chồng diễn viên Việt Anh. Trải qua nhiều ồn ào, đến nay Quế Vân đã có người mới và hạnh phúc công khai về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news