Tin mới

Chỉ một khoảnh khắc, Lệ Quyên khoe trọn cơ ngơi siêu khủng hậu ly hôn

Thứ năm, 14/01/2021, 20:12 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức hình khoe trọn mặt tiền sang - xịn - mịn của mình chỉ qua một bức ảnh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh chụp căn biệt thự trắng muốt mới tậu. Ở góc nhìn này, căn biệt thự để lộ rõ vẻ bề thế, sang trọng. Đi kèm với bức ảnh, giọng ca Sầu tím thiệp hồng còn chia sẻ đầy ẩn ý khi để biểu tượng trái tim và hình icon 2 người yêu nhau.

Toàn cảnh biệt thự hoành tráng của ca sĩ Lệ Quyên (ảnh IGNV)

Chỉ với dấu hiệu trên dân tình đã đồn đoán Lệ Quyên đang ám chỉ chuyện tình cảm của mình và cặp đôi kia không ai khác chính là nữ ca sĩ và tình tin đồn kém tuổi. Có lẽ Lệ Quyên đang muốn nhắc tới mối quan hệ với tình trẻ và đây sẽ là tổ ấm tương lai của cả hai.

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của một bộ phận dân mạng còn thực tế như thế nào chỉ Lệ Quyên mới biết. Bản thân cô cũng chưa một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với bất cứ ai.

Có thể nói sau ly hôn chồng đại gia vào tháng 10/2020, cuộc sống của Lệ Quyên ngày càng phóng khoáng hơn. Cô không ngần ngại thay đổi phong cách thời trang cũng như cuộc sống của chính mình. Thậm chí nữ ca sĩ cũng không ngại ngần "thả thính" trên mạng xã hội.

Lệ Quyên và Đức Huy ly hôn sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh 9 tuổi. Hậu ly hôn, cả hai đều lộ dấu hiệu có người mới, trong khi Đức Huy công khai tìm hiểu bạn gái kém 27 tuổi thì Lệ Quyên cũng vui vẻ bên phi công trẻ kém 11 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy