Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên có thái độ khó hiểu giữa tin đồn hẹn hò chân dài kém 27 tuổi

Thứ năm, 14/01/2021, 10:55 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với mỹ nhân kém 27 tuổi sau khi ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên có hành động bất ngờ gây chú ý.

Thời gian qua, chuyện tình hẹn hò của chồng cũ Lệ Quyên và mỹ nhân thi hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi. Sẽ không có gì ồn ào nếu Cẩm Đan - mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên có những phát ngôn bất nhất trên truyền thông.

Chuyện tình của chồng cũ Lệ Quyên và chân dài kém 27 tuổi vẫn đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Khi rộ lên tin đồn hẹn hò, Cẩm Đan đã lên tiếng khẳng định mình chỉ là bạn bè, anh em thân thiết với Doanh nhân Đức Huy. Nhưng ngay sau đó cô lại khẳng định cô và vị doanh nhân đang độc thân nếu có yêu nhau thì không có gì sai. Chính phát ngôn mâu thuẫn này đã khiến không ít người lấy cớ để chỉ trích cô nàng.

Mặc những trả lời không có quan hệ tình cảm nhưng cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau. Ảnh FBNV

Sau ồn ào chuyện tình cảm, mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi Cẩm Đan lên truyền thông giải thích về mối quan hệ của cả hai và khẳng định chồng cũ Lệ Quyên thương hoàn cảnh của cô nên đã giúp đỡ. Đồng thời cũng tiết lộ việc được chồng cũ Lệ Quyên muốn giúp đỡ trên con đường nghệ thuật và khẳng định hiện tại cả hai chỉ là bạn bè nhưng tương lai thì có mối quan hệ gì chưa thể xác định được.

Cẩm Đan đã tiết lộ về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy. Ảnh FBNV

Phía doanh nhân Đức Huy thì vẫn không có động thái gì ngoài việc khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết khi tin đồn hẹn hò rộ lên.

Doanh nhân Đức Huy khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Ảnh FBNV

Dù cả hai khẳng định không có chuyện hẹn hò nhưng họ lại bị lộ nhiều "dấu vết" khiến người hâm mộ hoang mang. Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện mà trong động thái mới đây, chồng cũ Lệ Quyên lại chia sẻ dòng trạng thái "Trai ế có ai vào hốt không nà" khi đăng loạt ảnh với hội anh em trong tiệc cưới.

Bất chấp tin đồn hẹn hò, doanh nhân Đức Huy vẫn khẳng định mình  "ế" khiến bạn bè lập tức vào "bóc phôt". Ảnh FBNV

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết một người bạn được tag trong status của doanh nhân Đức Huy đã khẳng định: "Ai cũng ế trừ bác" và chồng cũ Lệ Quyên chỉ đáp lại bằng hình mặt cười. Điều này như ngầm khẳng định anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu sau khi ly hôn với Lệ Quyên.

Với những động thái mà cả hai đang bị soi khiến người hâm mộ hoang mang liệu có giống như những gì người trong cuộc đã tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy