Tin mới

Đến họp báo muộn 2 tiếng đồng hồ, Nhã Phương khóc nức nở xin lỗi mọi người

Thứ năm, 14/01/2021, 18:37 (GMT+7)

Nữ diễn viên tới buổi họp báo trong tình trạng hớt hải, vừa cầm mic cô đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở.

Chiều ngày 14/1, đoàn làm phim Song Song đã tổ chức một buổi họp báo tại TP.HCM tuy nhiên sự kiện không diễn ra suôn sẻ khi thông báo bắt đầu từ 13h nhưng phải đến tận 15h mới có thể bắt đầu. Nguyên nhân đến từ việc diễn viên Nhã Phương đến muộn.

Nhã Phương khóc nức nở vì đến họp báo muộn (ảnh Vietnamnet)

Ngay từ khi buổi họp báo chưa bắt đầu, đoàn làm phim cùng dàn diễn viên như Trương Thế Vinh, Hoàng Phi... có mặt xong diễn viên chính Nhã Phương vẫn chưa xuất hiện. Kết quả bà xã Trường Giang đã đến muộn 2 tiếng do vướng lịch quay đột xuất cho một bộ phim.

Sau khoảng 2 tiếng chờ đợi, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ dạng hớt hải. Vừa xuất hiện, diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, do không thể kìm nén được cảm xúc nên Nhã Phương đã bật khóc nức nở, vừa chia sẻ:

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Sáng nay có lịch quay phát sinh nên tôi đã đến trễ. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi mọi người". Ngoài Nhã Phương thì diễn viên Tiến Luật cũng không có mặt do lịch trình bận rộn.

Được biết Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh đầu tiên của Nhã Phương kể từ khi sinh con. Trong phim cô cùng với bạn diễn Trương Thế Vinh ghép thành một cặp vợ chồng.

Đảm nhận vai diễn này, bà xã Trường Giang cho biết cô không gặp quá nhiều khó khăn trong diễn xuất bởi bản thân đã đảm nhận nhiều vai tương tự. Nhờ trải nghiệm làm mẹ thực sự khiến cho Nhã Phương diễn càng tròn vai hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news