Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe vóc dáng nuột nà đến từng centimet ở tuổi 25

Thứ năm, 14/01/2021, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh đầy hút mắt. Trong ảnh, mỹ nhân Nam Định diện bikini 2 mảnh, cô khoe khéo được vóc dáng đầy nuột nà và gợi cảm ở độ tuổi 25.

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới 2021 cho đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe triệt để hình thể đáng mơ ước khiến dân tình trầm trồ.

Có thể thấy, sau thời gian cân nặng lên xuống thất thường, giờ đây người đẹp gốc Nam Định đã có vòng eo nhỏ gọn, body săn chắc cùng làn da mượt mà.

Sau những thời điểm trượt dài trong scandal và thị phi kể từ khi đăng quang, giờ đầy Kỳ Duyên đang ngày càng chững chạc và trưởng thành, chuyên nghiệp hơn.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, nhan sắc nàng hậu ngày càng thăng hạng, và cô đang dần lấy lại thiện cảm của công chúng nhờ sự khéo léo và khá thông minh trong cách cư xử.

Để có đường cong lý tưởng như hiện tại, nàng hậu rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

Hiện tại, hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Kỳ Duyên thường hoàn thành tốt các thử thách về thể lực như chạy bền, học đánh võ...

Dù là một hoa hậu nhưng cô không ngại khó, ngại khổ, dễ dàng hòa nhập với môi trường quân ngũ. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn xung phong thực hiện thử thách như trèo tường tấn công địch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news