Tin mới

Không chịu kém cạnh Ngân 98, Ngọc Trinh khoe gu thời trang khá 'mặn' khi tái ngộ bầu Tiệp

Thứ năm, 14/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Ngay dịp đầu năm 'gà cưng' của ông bầu đình đám Vũ Khắc Tiệp đã có màn khoe sắc vóc đỉnh cao với gu thời trang kiệm vải hết sức.

Có lẽ trong những buổi tiệc đình đám, chưa bao giờ Ngọc Trinh trở thành nhân vật phụ cả.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh luôn biết cách nhấn chìm các mỹ nhân khác bằng chiêu trò của mình và với bản lĩnh táo bạo không ngại ngần diện những thiết kế cắt xẻ đến 'nóng mắt'.

Ngọc Trinh xuất hiện cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Facebook

Trong lần xuất hiện mới đây cùng bầu Tiệp, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn và thậm chí còn khiến không ít người phải đỏ mặt với bộ trang phục mong manh gợi cảm.

>>Xem thêm: Tình trẻ tin đồn của 'hotgirl trăm tỷ' Trương Ngọc Ánh gây ngỡ ngàng khi 'bóc trần' sự thật về người tình

Mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y' khi tận lực khoe đường cong vô cùng nóng bỏng và gợi cảm của mình.

Những hình ảnh không thể nóng bỏng hơn của Ngọc Trinh trong lần xuất hiện mới đây. Ảnh: Facebook

Chiếc váy mỏng tang cắt xẻ vô cùng táo bạo phô diễn đến 80% cơ thể đã khiến Ngọc Trinh trở thành mỹ nhân soán ngôi gợi cảm ngay trong dịp đầu năm mới dù xung quanh có rất nhiều mỹ nhân và chân dài kề cạnh.

Xuất hiện cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp với trang phục táo bạo ngay dịp đầu năm, Ngọc Trinh có lẽ đã đánh dấu cho mình một năm tiếp tục lên ngôi với những hình ảnh không thể khác lạ hơn.

Trước đó, 'gà cũ' của Vũ Khắc Tiệp là chân dài Vũ Ngọc Anh cũng đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi diện đồ vô cùng táo báo và quyến rũ.

Vũ Ngọc Anh - gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cũng đọ sắc cùng Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Loạt ảnh 'nhức nhối' tột độ của nữ diễn viên Quyên khiến nhiều người không khỏi đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh.

Dù có cùng là 'gà cưng' thì có lẽ Ngọc Trinh vẫn được ưu ái hơn Vũ Ngọc Anh ở khoản thiết kế trang phục.

Trong khi Ngọc Trinh vẫn miệt mài với thú vui 'hở bạo' của mình thì mới đây 'tình địch không đội trời chung' Ngân 98 lại bất ngờ hóa 'thục nữ' khi diện đô kín cổng cao tường trong bức ảnh gặp phụ huynh nhân dịp đầu năm mới.

Tình địch của Ngọc Trinh - Ngân 98 lại hóa gái ngoan trong hình ảnh đầu năm mới. Ảnh: Facebook

Từng phát ngôn đụng chạm đến đàn chị và cũng có sở thích diện đồ gợi cảm cùng các chiêu trò trên MXH, Ngân 98 liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với 'nữ hoàng nội y'. Tuy nhiên nếu nói về độ viral thì có lẽ Ngân 98 cũng phải chạy dài theo chân đàn chị để có thể học hỏi các 'ngón nghề' cũng như cách đáp trả truyền thông khéo léo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news