Tin mới

Kinh hoàng mang tên tắc đường: Di chuyển trên đường Minh Khai giờ cao điểm

Thứ năm, 14/01/2021, 10:40 (GMT+7)

Cộng đồng mạng sáng nay chia sẻ hình ảnh tắc đường tại đường Minh Khai khiến dân mạng chỉ biết trông chờ thi công hoàn tất.

Vào giờ cao điểm, khi trời mưa lớn, rét lạnh, rất nhiều tuyến đường tại Hà Nội sẽ xảy ra hiện tượng tắc đường như Đại La, Tam Trinh, Kim Ngưu, Ngã Tư Sở. Không chỉ ồn ào, khói bụi mà các công trình đang được thi công cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc tắc đường.

Trước kia, Trường Chinh là con đường nổi tiếng “tắc đường” do thi công dẫn đến có nút cổ chai đoạn giao với Minh Khai. Điều này dẫn đến tình trạng ùn ứ kéo dài, lưu thông trở nên chậm chạp, nhưng ngày nay, Cộng đồng mạng đã bình chọn một địa điểm tắc đường mới có tên Đường Minh Khai.

Minh Khai sáng 14/1. Ảnh Doan Bach

Sáng nay, cộng đồng mạng bỗng truyền tay nhau hình ảnh đường Minh Khai vào lúc 8 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian cao điểm khi người người, nhà nhà đổ ra đường để đi học, đi làm. Nhiều người chọn giải pháp đi vòng 1 tuyến đường khác xa hơn, tuy nhiên cũng có những bạn chia sẻ bản thân không có lựa chọn nào khác.

Do tuyến đường vẫn đang thi công, cùng với đó đây là đoạn đường có mật độ dân cư cao, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nhiều người khi thực tế trải nghiệm tại đoạn đường này đã hài hước cho rằng “Tắc đường không tự nhiên mất đi mà chỉ chuyển từ tuyến đường này sang tuyến đường khác”.

Những bạn trẻ di chuyển trên tuyến đường này cho biết họ mất đến hàng tiếng đồng hồ mới có thể “thoát” khỏi địa điểm này: “3 năm trải nghiệm con đường này tất cả các khung giờ . Có thể nói là 1 trong những đoạn đường nghẹn nhất thủ đô”.

Bình luận từ cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh những “than thở” về việc phải di chuyển hàng tiếng mỗi buổi sáng để đi làm khi qua Minh Khai, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự kì vọng khi việc thi công được hoàn tất, Hà Nội sẽ có một con đường rộng rãi, thoáng đãng như đoạn đường Trường Chinh hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tắc đường