Tin mới

Nhã Phương bị lộ nhan sắc thật qua camera chụp vội của bạn thân

Thứ năm, 14/01/2021, 11:55 (GMT+7)

Thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh trên mạng xã hội, Nhã Phương bất ngờ bị lộ ảnh chụp lén từ bạn thân.

Nhã Phương được biết đến là một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp của làng giải trí Việt. Sau khi sinh con đầu lòng với Trường Giang, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhã Phương vốn là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Ảnh FB

Thời gian gần đây, mẹ 1 con liên tục bị chê quá gầy khi Giảm cân một cách quá đà khiến thân hình siêu nhỏ và tay chân khẳng khiu khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, mặc những lời chê bai về thân hình gầy rộc, Nhã Phương vẫn xinh đẹp vượt nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Dù trong những bức ảnh chụp lén của người đi đường, chất lượng không cao nhưng Nhã Phương vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nhỏ nhắn, quyến rũ.

Dù bị chê giảm cân quá đà nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương.Ảnh FB

Mới đây, trên trang cá nhân của Thúy Ngân vừa đăng tải hình ảnh chụp lén Nhã Phương kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước: "Cô bé mùa đông". Ngay lập tức, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhã Phương bị chụp lén. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Nhã Phương đang ngồi co ro tại phim trường kèm theo chiếc chăn đang trùm, quấn quanh người để tránh cái lạnh. Dù thiếu sáng và bức ảnh khá mờ nhưng Nhã Phương vẫn gây chú ý kho nổi bật với nhan sắc cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bà xã Trường Giang bị chụp lén nhưng vẫn khiến nhiều người mê mẩn với góc nghiêng nét căng.

Trước đây, Nhã Phương từng đăng bức ảnh tự chụp và bức ảnh người khác chụp có thể thấy, vẻ đẹp của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nhã Phương rất tự tin khi thoải mái bị đăng ảnh tự chụp thậm chí bất chấp camera chụp vội của người qua đường.

Nhã Phương bất chấp những góc chụp lén. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news