Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồng nghiệp khui chuyện thu nhập 40 tỷ/năm

Thứ năm, 14/01/2021, 15:16 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồng nghiệp thân thiết làm lộ chuyện thu nhập khủng chưa từng thấy trong showbiz Việt.

Mới đây, người đồng nghiệp thân thiết của Ninh Dương Lan NgọcLâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ chuyện nữ diễn viên không có gì ngoài tiền.

Theo đó, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết, một năm Ninh Dương Lan Ngọc thu nhập 40 tỷ đồng, còn vung 2 tỷ mua nhẫn kim cương, sắm nhà, mua hàng hiệu.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc thu nhập 40 tỷ/năm. Ảnh internet

Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến cư dân mạng choáng ngợp. Không biết bà xã Hứa Minh Đạt đang đùa hay nói thật nhưng không thể phủ nhận sức hút của Ninh Dương Lan Ngọc trong làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc còn bị đàn chị bóc mẽ chuyện mua nhẫn kim cương hơn 2 tỷ đồng. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong veo cùng lối diễn xuất có chiều sâu, đa dạng. Sau thành công của "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc trở thành gương mặt vàng được các đạo diễn gửi gắm niềm tin.

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn trở nên đắt show quảng cáo, sự kiện. Thông minh, duyên dáng và hóm hỉnh, Lan Ngọc nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của công chúng.

Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc là chị em thân thiết trên sân khấu và ngoài đời. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng dính vào không ít lùm xùm. Theo đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" có tham dự sự kiện Vietnam International Fashion Week. Nổi bật với vẻ xinh đẹp nhưng tham gia sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng phải drama tỏ thái độ với Thuỷ Tiên. Trong lúc chụp ảnh thì Thủy Tiên đứng dậy nhưng Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị đã bị dân mạng chụp lại và bị khán giả chỉ trích vì có thái độ kém duyên với đàn chị.

>> Xem thêm: 'Tiểu thư trăm tỷ' của đại gia thủy sản lên tiếng về thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chống lưng

Hết ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị nghi sử dụng chiếc cài tóc "nhai nhái" lại thiết kế nổi tiếng từ Givenchy.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng đắt show. Ảnh internet

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc bị hội anti lập group nói xấu, đăng những bài viết làm xấu hình ảnh của cô. Từ một nghệ sĩ được nhiều người yêu thích qua các vai diễn nhưng giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc lại gặp phải sự công kích của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news