Tin mới

Nửa đêm, Hari Won bất ngờ lên mạng xã hội để giải quyết cơn 'cuồng chồng' Trấn Thành

Thứ năm, 14/01/2021, 15:23 (GMT+7)

Nửa đêm, Hari Won bất chợt gọi tên Trấn Thành khiến nhiều sao Việt vào hỏi han, thậm chí em chồng cũng phải lên tiếng hỏi han anh chị.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì làng giải trí. Cả hai không những thường xuyên có màn tương tác ngẫu hứng, đầy hài hước mà còn công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Hari Won nửa đêm lên cơn 'cuồng chồng'

Vào đêm 13/1, Hari Won bất ngờ đăng tải status Facebook gọi tên Trấn Thành và thả hàng loạt trái tim. Động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cùng nhiều sao Việt. Đặc biệt, em chồng của Hari Won cũng vào bình luận hỏi han tình hình của anh chị.

Đáp lại, Hari Won đã phát 'cẩu lương' cho dân tình khi thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho Trấn Thành: 'Ủa, chị yêu anh trai của em thôi mà, cái đó có gì đâu mà không ổn em ơi'.Màn tương tác và thể hiện tình cảm của Hari Won khiến dân tình vô cùng thích thú và liên tiếp thả tim cũng như biểu tượng hài hước cho bình luận của nữ MC.

Em chồng Hari Won vào hỏi han tình hình của anh chị

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, cả hai kết hôn vào tháng 12 năm 2016 sau nhiều sóng gió tình cảm. Đến nay, cặp đôi không những nhận được thành công trong sự nghiệp khi là những ngôi sao đắt show hàng đầu showbiz Việt mà cuộc sống hôn nhân của hai người cũng là điều mà công chúng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn ngọt ngào như ngày mới yêu

Hơn 4 năm về chung một nhà, cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ mong mỏi về chuyện cả hai sớm có tin vui. Tuy nhiên, vì tình hình sức khỏe của Hari Won chưa cho phép nên Trấn Thành cùng gia đình anh không hề hối thúc  chuyện có con. Thay vào đó, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động, cử chỉ ân cần, ngọt ngào chứng minh cho tình yêu chân thành và bền lâu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won