Tin mới

Phản ứng mới nhất từ người đại diện Đặng Văn Lâm và Muangthong United sau lùm xùn kiện tụng FIFA

Thứ năm, 14/01/2021, 18:07 (GMT+7)

Trong những động thái mới nhất, cả người đại diện của Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đều đã có những phản ứng đầu tiên sau màn "đấu tố".

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ kiện tụng của Muangthong United và Đặng Văn Lâm, mới đây CLB của Thái Lan đã có những động thái đầu tiên.

CLB Muangthong United muốn Văn Lâm xin lỗi và vẫn đang chờ thủ thành của ĐT Việt Nam dến tập luyện cùng. Lúc đó, cả hai bên sẽ bàn bạc vấn đề một cách nghiêm túc.

"Dù ở lại hay nhất quyết chuyển tới CLB khác, Văn Lâm cũng phải tới, nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. Trong hôm nay, chúng tôi phải đưa ra hướng giải quyết rõ ràng cho vụ việc này", nguồn tin của tờ Khaosod nhấn mạnh.

Ở chiều ngược lại, người đại diện của Đặng Văn Lâm cũng đã có những phản ứng liên quan đến sự việc. Chia sẻ với Zingnews, Andrey Grushin cho biết đây là vụ kiện mà cả hai bên đều muốn thắng. "CLB nói những gì họ muốn, chúng tôi cũng phát biểu, hãy chờ xem", người đại diện của Văn lâm cho biết.

Văn Lâm và người đại diện khi mới ra mắt CLB.

Andrey Grushin nói tiếp: "Vụ việc này sẽ không mất thời gian đâu, các luật sư hiểu rõ bản chất vấn đề. Chúng ta sẽ đợi phán quyết của FIFA. Tôi tin chúng tôi có 100% khả năng chiến thắng, hoàn toàn tuyệt đối vì đó là luật của FIFA".

Hôm 11/1, Muangthong dọa sẽ ra án phạt với lý do Văn Lâm không trở lại CLB tập luyện đúng hạn. Đáp lại, Grushin thông báo sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng do đội bóng "vi phạm thoả thuận tài chính". Muangthong cho rằng cách làm trên là sai, dự định khởi kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và FIFA.

Trong trường hợp ra tòa, nếu Văn Lâm thua kiện, thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ bị cấm thi đấu 4-6 tháng tùy tình tiết và nhiều khả năng không thể tham gia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news