Tin mới

Rò rỉ ảnh Hoài Linh tiều tụy, khóc sưng húp mắt vì không thể sang Mỹ tiễn đưa dì ruột

Thứ năm, 14/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Hình ảnh nam danh hài Hoài Linh gục khóc nức nở, đôi mắt sưng húp được danh hài Thúy Nga chia sẻ lại khiến khán giả không khỏi xót xa.

Vừa qua trên trang Youtube của mình, Danh hài Thúy Nga đã đăng tải clip cô cùng với danh hài Hoài Tâm và ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) đến viếng đám tang dì ruột của danh hài Loài Linh tại Mỹ. Trong clip, Thúy Nga kể cô và bạn diễn vừa tập kịch xong nên tranh thủ đến viếng đám tang mẹ nuôi Danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh chụp ảnh cùng dì ruột vừa mất (ảnh FBNV)

Theo chia sẻ của danh hài Thúy Nga, người mất là dì ruột nhưng danh hài Hoài Linh hay gọi là má Chín. Nhà thờ tổ chức tang lễ khá gần nhà nên các nghệ sĩ thân thiết đã tranh thủ chạy ra hỏi thăm gia đình.

Nam danh hài khóc sưng húp mắt (ảnh cắt từ clip)

Được biết, dì ruột của Hoài Linh tên thật là Lệ Ảnh đã mất cách đây khoảng nửa tháng, ngay sau khi anh lo liệu tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên con cháu những ngày gần đây mới tổ chức được tang lễ cho bà.

Cũng vì dịch bệnh leo thang nên Hoài Linh cũng không thể sang để lo liệu đám tang cho dì ruột. Thay vào đó, anh chọn cách xem qua điện thoại, chỉ đạo công việc qua livestream. Điều này khiến nam danh hài không khỏi đau lòng, người hâm mộ theo dõi cũng xót xa.

Trong đêm tổ chức tang lễ, danh hài Hoài Linh đã thức trắng theo dõi, anh viết trên trang cá nhân: "Con xin thức trọn đêm nay, được ru người giấc nồng say cuối cùng. 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon, cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả".

Trong đoạn video của danh hài Thúy Nga cũng ghi lại khoảnh khắc gọi điện thoại cho danh hài Hoài Linh. Trong hình, nam danh hài khóc sưng mắt, nhiều khoảnh khắc ngã gục vì quá đau lòng.

Có thể nói, năm 2020 là một năm nhiều mất mát của riêng Hoài Linh khi cùng lúc anh mất đi nhiều người thân yêu. Cũng vì dịch bệnh mà nam danh hài không thể lo lắng một cách chu toàn nhất. Nhìn hình ảnh Hoài Linh tiều tụy khán giả chỉ biết động viên anh cố gắng giữ gìn sức khỏe, vượt qua giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Hoài Linh