Tin mới

'Tiểu thư trăm tỷ' của đại gia thủy sản lên tiếng về thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chống lưng

Thứ năm, 14/01/2021, 14:24 (GMT+7)

Tiểu thư của đại gia thủy sản - Ngọc Thanh Tâm chính thức lên tiếng về thông tin được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chống lưng, dọn đường cho vào showbiz.

Kể từ khi dấn thân vào showbiz, Ngọc Thanh Tâm - cô tiểu thư của đại gia thủy sản giàu có nức tiếng đã bị mang tiếng là được 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng chống lưng, dọn đường phía sau.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim, ái nữ của đại gia thủy sản đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ. Theo đó, Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô có mối quan hệ thân thiết với Mr Đàm và được nam ca sĩ cưng chiều, quan tâm từng ly từng tí.

Đàm Vĩnh Hưng luôn đứng sau hỗ trợ nếu Ngọc Thanh Tâm cần. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong công việc, Đàm Vĩnh Hưng chỉ âm thầm đứng sau quan sát nếu cần thì hỗ trợ cho đàn em chứ không can thiệp hay nâng đỡ phía sau:

"Mọi người cứ nói tôi được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ. Tôi nói thật, ai cũng muốn được nâng đỡ hết, chẳng ai là không muốn cả. Nhưng sự thật thì anh Hưng từ rất lâu rồi chỉ là người nhà với tôi thôi.

Trong sự nghiệp, anh Đàm Vĩnh Hưng chỉ giúp đỡ tôi một cách gián tiếp như share giùm cái link Youtube hay poster, rồi góp ý xem tôi làm phim đã ổn chưa, còn thiếu gì không".

Nam ca sĩ coi cô như người cháu gái của mình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cho biết, mình theo đuổi đam mê nghệ thuật là một diễn viên còn Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nên không thể nói nam ca sĩ đứng sau chống lưng cô trong công việc.

Ngọc Thanh Tâm là ái nữ của một đại gia thủy sản giàu nức tiếng. Người này có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy, "ông hoàng nhạc Việt" coi con gái của bạn như cháu ruột của mình.

Cô tiểu thư xinh đẹp luôn nỗ lực tự đi bằng chính đôi chân của mình. Ảnh internet

Ban đầu, Mr Đàm muốn dìu dắt Ngọc Thanh Tâm đi theo con đường âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó, cô lại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Với vai trò là một diễn viên, ái nữ của đại gia thủy sản nhận được nhiều lời khen vì lối diễn xuất có chiều sâu, nhẹ nhàng và chân thật.

Là con gái của một đại gia, Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống vạn người mơ khi sở hữu nhà riêng, xế sang, hàng hiệu đắt đỏ. Nữ diễn viên "Hiệp sĩ mù" sở hữu một căn hộ rộng hàng trăm mét vuông với thiết kế sang trọng. Là người kín tiếng, cháu gái Đàm Vĩnh Hưng ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm, riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news