Tin mới

Tin giải trí 24h: Ngọc Trinh có thể bị pháp luật can thiệp, Lệ Quyên khoe bí quyết giữ người yêu

Thứ năm, 14/01/2021, 19:39 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất 24h ngày 14/1: Ngọc Trinh có thể bị pháp luật can thiệp, Lệ Quyên khoe bí quyết giữ người yêu,...

Công khai khóa môi fan nhí Ngọc Trinh có thể bị pháp luật can thiệp

Liên quan đến vụ việc người mẫu Ngọc Trinh thản nhiên công khai khóa môi bé trai, nhiều người cho rằng đây là biểu hiện của hành vi ấu dâm theo Nghị quyết 06/2019 của Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao về việc xét xử vụ án Xâm hại tình dục người dưới 18 tuổi đã được thông qua và có hiệu lực từ 11/2019.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi trao nụ hôn người lớn cho bé trai 8 tuổi (ảnh FBNV)

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Đoàn Luật sư TP.HCM trao đổi với iOne và khẳng định hiện nay chưa có cụm từ "ấu dâm" được đề cập trong luật hình sự nhưng có đầy đủ các quy định răn đe cũng như ngăn chặn, xử lý đối với tất cả hành vi liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Căn cứ vào Nghị quyết 06/2019, một trong các hành vi cấu thành tội Dâm ô là: "Các hành vi khác có tính chất tình dục nhưng không nhằm quan hệ tình dục (ví dụ: hôn vào miệng, cổ, tai, gáy... của người dưới 16 tuổi)".

Lệ Quyên bất ngờ khoe bí quyết giữ người yêu

Giữa lúc thẳng thắn công khai tình yêu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục cập nhật những dòng chia sẻ đúng tâm trạng của người đang yêu. Hết ngầm bày tỏ tình cảm, mới đây Lệ Quyên còn không ngại khoe thân hình thon thả,nóng bỏng của mình ở tuổi 39 kèm theo dòng trạng thái: "Eo em nhỏ xíu, anh thương".

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bí quyết giữ tình yêu. Ảnh FBNV

Không chỉ đẹp cho bản thân mình mà Lệ Quyên còn giữ dáng cho người mình thương. Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm chia sẻ bí quyết giữ chặt tình yêu của mình.

Quản lý của Mai Phương chúc mừng sinh nhật cố NS sau gần 1 năm qua đời

Mới đây trong ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ Mai Phương, quản lý của cô là Minh Nhựt khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh hạnh phúc của cố diễn viên khi còn sống cùng con gái nhỏ. Nhìn khoảnh khắc này, bao người không khỏi nghẹn ngào. Đồng thời, nam quản lý cũng gửi tình cảm của mình đến cho người chị với lời chúc mừng sinh nhật cảm động:

'Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Em biết rằng chị lúc nào cũng tươi cười, lạc quan, yêu đời và những gì em gửi cho chị, ở bên đó chị nhận đủ đầy hết khi chị về chị báo cho một người bạn thân em biết, chị nói với Nhựt giúp em là: 'Nhựt gửi gì em đều nhận đủ để cho Nhựt yên tâm chị nha'', nam quản lý nghẹn ngào.

Mai Phương và quản lý của mình là Minh Nhựt lúc còn tại thế. Ảnh FBNV

Con trai Danh hài Hoài Linh đến thăm mộ cố NS Chí Tài, dòng trạng thái gây chú ý

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của cố danh hài Chí Tài. Có lẽ chính vì mối quan hệ thân thiết giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và Hoài Linh nên con trai Hoài Linh cũng coi cố NS Chí Tài như cha của mình vậy.

Hình ảnh được chia sẻ với dòng trạng thái đầy xúc động 'Cháu tới thăm chú nè chú Tài ơi. Chào Cali những ngày buồn'.

Con trai Hoài Linh đến viếng thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Không chỉ danh hài Hoài Linh vẫn tận lực giữ trọn tình cảm nghĩa tình trọn vẹn với người anh, người đồng nghiệp tri kỷ Chí Tài qua những hành động nhỏ...mà con trai của danh hài cũng coi Chí Tài như người cha đáng kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news