Tin mới

Tin nóng 24h ngày 14/1: Tin mới vụ Đặng Văn Lâm kiện tụng FIFA, Thêm 10 ca mắc Covid-19

Thứ năm, 14/01/2021, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất về thời sự, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí, thế giới,...trong và ngoài nước ngày 14/1.

Thêm 10 ca mắc Covid-19 ở Việt Nam

Tối 14/1 Bộ Y tế cho biết ghi nhận thêm 10 ca mắc mới nhập cảnh được cách ly ngay tại tỉnh Hà Nam, Bình Dương, Hà Nội, TPHCM, Phú Yên, nâng tổng số ca mắc Covid-19 lên 1531.

Ảnh minh họa

Động thái của Trump khi bị luận tội

Sau khi bị Hạ viện bỏ phiếu luận tội, Tổng thống Donald Trump đã đăng một video thông qua tài khoản Twitter của Nhà Trắng đêm 13/1. Trong đó, ông Trump lên án hành vi bạo lực tại điện Capitol hôm 6/1 và kêu gọi những người ủng hộ không cổ xúy bạo lực. Điều khoản luận tội tổng thống được phê duyệt tuyên bố Trump kích động bạo lực dẫn đến cuộc bạo loạn tại điện Capitol.

Tổng thống Trump phát biểu từ Phòng Bầu dục. Ảnh: Reuters

Một trường đại học ở TP.HCM cho sinh viên được nghỉ Tết Nguyên đán gần 2 tháng

Theo thông báo của nhà trường, sinh viên (trừ năm thứ nhất) sẽ được nghỉ 49 ngày, từ 18/1 đến hết 7/3 (từ ngày 6 tháng Chạp đến ngày 24 tháng Giêng), tức 49 ngày. Sinh viên năm thứ nhất sẽ được nghỉ 4 tuần từ 1/2 đến hết 1/3.

Tin mới vụ Đặng Văn Lâm kiện tụng FIFA

Liên quan đến vụ kiện tụng của Muangthong United và Đặng Văn Lâm, mới đây CLB Muangthong United muốn Văn Lâm xin lỗi và vẫn đang chờ thủ thành của ĐT Việt Nam đến tập luyện cùng. Trong khi đó người đại diện của Đặng Văn Lâm cho biết đây là vụ kiện mà cả hai bên đều muốn thắng và hãy chờ đợi. "Chúng ta sẽ đợi phán quyết của FIFA. Tôi tin chúng tôi có 100% khả năng chiến thắng, hoàn toàn tuyệt đối vì đó là luật của FIFA", Andrey Grushin nói.

Cả người đại diện của Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đều đã có những phản ứng đầu tiên sau màn "đấu tố".

Hyoyeon SNSD bị tố bao che danh tính nghệ sĩ nghiện ngập

Ngày 14/1, trang Naver đưa tin Kim Sang Kyo người đầu tiên đứng ra tố cáo những hành động phi pháp của quán bar Burning Sun một lần nữa lên tiếng và lần này là nhắc đến nữ ca sĩ Hyoyeon (Girls 'Generation). Hyoyeon bị tố có mặt nhưng lại không can ngăn khi anh bị nhân viên quán bar hành hung. Đồng thời cũng tố Hyoyeon bao che danh tính nghệ sĩ nghiện ma túy.

Kim Sang Kyo kéo Hyoyeon vào vụ việc ở quán bar Burning Sun.

Tin mới vụ tiếp viên hàng không gặp nạn ngay ngày đầu năm mới

Liên quan đến vụ việc Á hậu Christine Angelica Dacera (SN 1997, nữ tiếp viên hàng không), tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể, mới đây, cơ quan chức năng đã tiết lộ căn phòng thứ 3 có dấu hiệu nghi vấn. Cục điều tra quốc gia Philippines đang tiến hành điều tra một căn phòng khác trong khách sạn, nơi mà Á hậu Dacera cùng nhóm bạn tổ chức tiệc đón Giao thừa.

Christine Angelica Dacera.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news