Tin mới

Tóc Tiên gây bất ngờ tự 'bóc mẽ' khuyết điểm của bản thân nhưng vẫn tự tin nói mình xinh đẹp

Thứ năm, 14/01/2021, 16:51 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên không ngần ngại công khai khuyết điểm cơ thể khiến cô cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết vẫn luôn tự tin với diện mạo của mình.

Tóc Tiên là ca sĩ từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có màn lột xác, thay đổi phong cách đầy táo bạo. Từ cô ca sĩ tuổi teen nhí nhảnh, bánh bèo, bà xã của Hoàng Touliver trở lại sân khấu âm nhạc với phong cách quyến rũ, đầy trưởng thành. Đến nay, Tóc Tiên vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ cuốn hút, gợi cảm bậc nhất trên mọi sân khấu âm nhạc.

Tóc Tiên xinh đẹp ở tuổi 33

Được ngưỡng mộ về vóc dáng và nhan sắc là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn không hài lòng về bản thân khi mới đây cô đã đăng đàn, tiết lộ khuyết điểm của cơ thể. Cụ thế, nữ diễn viên của Vũ điệu cồng chiêng cho biết bản thân là người vô cùng tự tin nhưng vẫn có khuyết điểm chính là phần đầu to hơn bình thường.

Khuyết điểm này khiến Tóc Tiên phải đội nón size đàn ông, tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy may mắn vì có chiếc cằm thon, nhỏ kéo lại khiến gương mặt trở nên cân đối hơn. Hơn hết, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân đẹp và thông minh nên vấn đề này không thể lấn át được vẻ đẹp của mình.

Tóc Tiên 'vạch áo cho người xem lưng' nói về khuyết điểm của mình

Tóc Tiên cho biết bản thân đẹp và thông minh nên che lấp được khuyết điểm

'Ai thân với mình đều biết mình là một đứa siêu tự tin (hay tự nói mình đẹp). Duy chỉ có một điều thật sự ghen tỵ với người khác: Sao đầu mình to thế nhỉ? Nói mọi người không tin chứ toàn phải đội nón size đàn ông may ra vừa. Hên có cái cằm nhỏ kéo lại', Tóc Tiên chia sẻ.

Mặc dù có khuyết điểm trên cơ thể, thế nhưng không thể phủ nhận Tóc Tiên ngày càng cuốn hút. Có lẽ cũng vì điều này mà khán giả thường xuyên thấy nữ ca sĩ xuất hiện trong mái tóc tém, đầy cá tính nhằm khéo léo che đi khuyết điểm. Cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ, thích thú với phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm này.

Là mỹ nhân miễn nhiễm với scandal, Tóc Tiên là nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Ở tuổi 30, nữ ca sĩ kết hôn với 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver và nhận được sự hưởng ứng, chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ.

Hậu kết hôn, cả hai dường như im ắng hơn trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, bà xã Tóc Tiên vẫn gây chú ý hơn cả khi thường xuyên đăng tải những bộ hình cuốn hút, gợi cảm - phong cách mà trước đây nữ ca sĩ vẫn theo đuổi. Nhiều người hâm mộ nhận xét, hậu kiết hôn Tóc Tiên ngày một thăng hạng về nhan sắc và trở thành 'mỹ nhân lão hoa ngược' bậc nhất Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news