Tin mới

Từng chửi sinh viên vì 100K, cuộc sống của cô giáo tiếng Anh Kim Tuyến giờ ra sao?

Thứ năm, 14/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Chỉ thiếu cô giáo 100 nghìn đồng tiền học phí, sinh viên bị cô giáo chửi thậm tệ từng là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội cách đây 2 năm.

Năm 2018, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là giáo viên ngồi trước các học sinh buông lời tục tĩu. Cô giáo này được xác định là cô Kim Tuyến - một giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội. Người này bị chỉ trích chỉ sỉ nhục sinh viên chỉ vì thiếu 100 nghìn đồng.

Cô giáo Kim Tuyến từng gây chấn động khi chửi học sinh không ra gì (ảnh internet)

Sự việc này sau đó đã được cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, phạt 20 triệu đồng, giải thể trung tâm tiếng Anh của cô Tuyến. Về phía nữ giáo viên cô cũng bị phạt 5 triệu đồng và buộc phải ngưng mọi hoạt động giảng dạy.

Kết thúc vụ việc tai tiếng, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp chỉ vì 100 nghìn đồng, cô Tuyến thừa nhận bản thân đã sai trong việc sử dụng ngôn ngữ không hợp lý trong bối cảnh đó. Nhưng điều gì sai bản thân nhận còn phía dư luận dùng những từ ngữ chửi rủa, công kích mình, nữ giáo viên cho rằng họ cũng phải xem xét lại bản thân.

Trang Youtube của co Kim Tuyến nhận nhiều lượt theo dõi của Cộng đồng mạng (ảnh chụp màn hình)

Nữ giáo viên vẫn giữ thái độ cứng rắn trước những bình luận khiếm nhã (ảnh cắt từ clip)

Sau 2 năm lùm xùm, nhiều người không khỏi thắc mắc cuộc sống của cô giáo này ra sao, có sự thay đổi gì về ngoại hình hay tính cách.

Theo tìm hiểu được biết, sau 4 tháng bị chỉ trích thậm tệ, cô Kim Tuyến đã trở lại với "lớp học online" truyền đạt kinh nghiệm cũng như kiến thức tiếng Anh miễn phí. Tuy nhiên, trong cách giao tiếp, nữ giáo viên vẫn giữ thái độ dứt khoát trước những bình luận khiếm nhã.

Hình ảnh mới nhất của cô giáo hot nhất MXH 2 năm trước (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, nữ giáo viên thoải mái chia sẻ hình ảnh cá nhân mặc công kích và quyết định thay đổi nhiều khía cạnh để trở lại giảng dạy như lập lại fanpage với hơn 100.000 lượt like. Ở thời điểm hiện tại có lẽ những dư âm xấu xí đã lắng xuống, nhiều người cũng quên những phát ngôn chấn động của cô.

Sự trở lại bất chấp "bão" dư luận của "cô giáo 100K" đã nhận được sự đón nhận của nhiều người. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những bài học thiết thực cùng phương pháp học dễ hiểu cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục con.

Có thể nói, dù bị chê bai thẳng tính, nóng nảy nhưng các phương pháp học của nữ giáo viên này được mọi người đánh giá rất cao. Minh chứng là hàng loạt sinh viên sau khi học xong đều đạt thành tích cao trong các kỳ thi IELTS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news