Tin mới

Lấy vợ trâm anh thế phiệt, thiếu gia Phan Thành công khai bên trong căn hộ đẳng cấp

Thứ hai, 14/12/2020, 17:32 (GMT+7)

Lấy vợ trâm anh thế phiệt, thiếu gia Phan Thành còn công khai bí mật bên trong căn hộ đẳng cấp khiến ai nấy trầm trồ.

Cách đây ít giờ, thiếu gia Phan Thành hào hứng khoe bữa ăn do tự tay bà xã Primmy Trương nấu. Tình cũ Midu dành cơn mưa lời khen cho vợ. Qua bữa ăn này có thể thấy, Primmy Trương không chỉ xinh đẹp mà tài nội trợ cũng vô cùng khéo léo.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là không gian bên trong căn hộ của cặp vợ chồng son này. Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện tại, view cực đẹp. Chỉ qua một vài hình ảnh được tiết lộ có thể thấy, vợ chồng Phan Thành đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mật ngọt trong một không gian tuyệt vời, sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Không gian bên trong cặn hộ của Phan Thành. Ảnh internet

Trước khi cưới Primmy Trương, Phan Thành từng đính hôn với Midu. Tuy nhiên, trước khi đám cưới diễn ra, nữ diễn viên xinh đẹp đã hủy hôn vì cho rằng Phan Thành không trung thủy.

Để có thể làm chồng của Primmy Trương, Phan Thành cũng không hề dễ dàng. Cả hai đã không ít lần giận hờn rồi chia tay tưởng không quay lại với nhau được.

Phan Thành và Primmy Trương. Ảnh internet

Primmy Trương là tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu. Cô nàng tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Đây được mệnh danh là trường dành cho con nhà giàu tại nước ta. Mẹ của Primmy Trương từng là giám khảo chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news