Tin mới

Quang Lê thú nhận mắc căn bệnh khó chữa, chung số phận với nhiều nghệ sĩ

Thứ hai, 14/12/2020, 15:17 (GMT+7)

Quang Lê thú nhận mắc phải căn bệnh khó chữa, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến an nguy của bản thân mà nhiều nghệ sĩ cũng chung số phận.

Mới đây, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Quang Lê đã trải lòng về cuộc sống kín tiếng của mình. Đặc biệt, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, mình đang gặp phải một vấn đề khó khăn là cân nặng ngày càng tăng. Điều này dẫn đến những hệ quả không tốt cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Quang Lê thú nhận mệt mỏi vì chứng bệnh mất ngủ, tăng cân của mình. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Quang Lê còn tiết lộ anh mắc phải căn bệnh khó chữa giống với nhiều nghệ sĩ khác là chứng mất ngủ. Nam ca sĩ cho biết, trước đây thì chứng mất ngủ thi thoảng xảy ra nhưng càng trở lại đây thì càng nghiêm trọng hơn. Nam ca sĩ thường xuyên bị tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh khiến Ngô Kiến Huy 'bẽ bàng' vì lời tuyên bố cực gắt sau khi cạn tình cạn nghĩa

Quang Lê cho biết, anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì chứng bệnh này mà không thể nào khắc phục. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều nghệ sĩ. Do tính chất công việc, phải chạy show liên tục nên giờ giấc bị đảo lộn khiến nếp sinh hoạt của các nghệ sĩ bị xáo trộn cộng thêm những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống dần dẫn đến chứng mất ngủ.

Chứng mất ngủ nếu kéo dài sẽ dẫn đến những hệ quả xấu như tinh thần mệt mỏi, làm gia tăng các bệnh như tim mạch, tăng cân.

Chia sẻ của Quang Lê khiến fan không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ. Nhiều fan nhắn nhủ giọng ca sinh năm 1979 hạn chế chạy show, dành thời gian cho nghỉ ngơi.

Là ca sĩ hải ngoại nhưng những năm gần đây, Quang Lê hoạt động nghệ thuật sôi nổi tại Việt Nam. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Quang Lê liên tục tạo ra những bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình.

>> Xem thêm: Tưởng đã buông bỏ quá khứ, Tiến Đạt bất ngờ quay trở lại 'đối đầu' Trấn Thành sau khi tuột mất Hari Won

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Quang Lê lại khá gian nan trong chuyện tình yêu. Nam ca sĩ từng đánh mất người mình yêu chỉ vì sai lầm của sự ghen tuông vô lối. Cách đây không lâu, Quang Lê còn bị chỉ trích vì mối tình với Thanh Bi. Sau mối tình đó, Quang Lê vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Thanh Bi