Tin mới

Tiết lộ đặc biệt về ngày làm việc cuối cùng của cố NS Chí Tài trước khi ra đi mãi mãi

Thứ hai, 14/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, nửa ngày trước khi ra đi mãi mãi, cố NS Chí Tài vẫn đi làm, gặp gỡ bạn diễn và chụp những bức ảnh rạng rỡ.

Đến thời điểm hiện tại, thi hài cố NS Chí Tài đã được đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của vợ và gia đình. Theo kế hoạch, lễ tang của cố NS sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới đây.

Hình ảnh vui vẻ của cố NS Chí Tài trong ngày làm việc cuối cùng (ảnh FBNV)

Mới đây, NS Phương Dung - bạn diễn với cố NS Chí Tài trong dự án phim mới đã bất ngờ đăng tải một clip chia sẻ về khoảnh khắc cuối cùng chị gặp NS Chí Tài, cũng là ngày làm việc cuối cùng trước khi cố NS gặp nạn.

Được biết, hôm 9/12, cả hai nghệ sĩ có buổi gặp gỡ khai máy bộ phim Kiếm chồng cho mẹ chồng. NS Phương Dung tiết lộ tình hình sức khỏe của NS Chí Tài hoàn toàn khỏe mạnh, vui vẻ như thường ngày, không có gì khác lạ.

Cả hai NS vui vẻ trò chuyện với nhau tại hậu trường

Diễn viên Yeye Nhật Hạ hợp tác trong dự án này cùng cố NS Chí Tài còn tiết lộ thêm, sau buổi khai máy ông vui vẻ nói chuyện với cô: "Từ mai ba con mình quay nhé!". Vậy nhưng chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, 2 người đã ở 2 thế giới khác nhau.

>> Xem thêm: Nghịch cảnh: Sinh nhật Danh hài Hoài Linh trùng tang lễ cố NS Chí Tài bên Mỹ

Đi kèm chia sẻ đầy xúc động về ngày làm việc cuối cùng của cố NS Chí Tài, NS Phương Dung còn đính kèm những bức hình cuối cùng của cố NS Chí Tài với công việc ông đã chấp nhận đánh đổi hạnh phúc gia đình 20 năm qua để theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news