Tin mới

14 bộ đồ bơi ấn tượng nhất lịch sử, từ bộ bikini huyền thoại của Công nương Diana đến áo bơi Baywatch khoét hông cao vút

Thứ sáu, 01/06/2018, 10:00 (GMT+7)

Trang Pop Sugar đã tổng hợp lại 14 bộ đồ bơi ấn tượng nhất trong lịch sử làng thời trang, trong đó có những bộ vẫn duy trì được sức ảnh hưởng cho đến tận ngày hôm nay.

Trang Pop Sugar đã tổng hợp lại 14 bộ đồ bơi ấn tượng nhất trong lịch sử làng thời trang, trong đó có những bộ vẫn duy trì được sức ảnh hưởng cho đến tận ngày hôm nay.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 1.

Trong "Dr. No", phần phim đầu tiên của series James Bond huyền thoại ra mắt vào năm 1962, nữ diễn viên Ursula Andress - người thủ vai Bond girl đã tạo nên khoảnh khắc không thể nào quên khi xuất hiện trên bãi biển với bộ bikini trắng đậm chất điệp viên nhưng vẫn không kém phần sexy. Đây đã trở thành một trong những phân cảnh huyền thoại của series James Bond trong mọi thời đại.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 2.

Marilyn Monroe có rất nhiều khoảnh khắc sexy để đời nhưng cho đến bây giờ, bức hình nữ minh tinh gợi cảm, khi đó vẫn còn là cô gái đôi mươi thả dáng trên bãi biển trong bộ bikini kẻ sọc, thôi miên người nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, rực rỡ, tràn đầy sức sống vẫn được yêu thích hơn cả.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 3.

Hình ảnh người mẫu ngực "khủng" Pamela Anderson trong bộ đồ bơi màu đỏ khoét hông cao không chỉ là biểu tượng của bộ phim Baywatch đình đám mà còn là thứ đã thay đổi ngành công nghiệp đồ bơi mãi mãi. Style đồ bơi này đã thống trị suốt những năm 90 và sau hàng chục năm, đến tận bây giờ lại một lần nữa được hồi sinh, trở thành xu hướng đồ bơi số một ở thời điểm hiện tại.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 4.

Công chúng không có nhiều cơ hội được chiêm ngưỡng các nhân vật Hoàng gia trong những bộ đồ bơi sexy nhưng Công nương Diana lúc bấy giờ lại là một ngoại lệ. Được mệnh danh là "người phụ nữ được chụp hình nhiều nhất thế giới" lúc bấy giờ, Công nương luôn bị cánh paparazzi theo đuôi mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong những kỳ nghỉ riêng tư và đó là lý do những bức hình bà diện đồ bơi dễ dàng lọt ra ngoài. Khoảnh khắc Công nương đứng trên du thuyền trong bộ bikini rực rỡ màu sắc vào năm 1985 đã làm nức lòng các fan cho đến tận bây giờ.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 5.

Đồ bơi và bánh burger rõ ràng là chẳng liên quan đến nhau, bởi vậy mà việc "nữ hoàng thị phi của những năm 2000" Paris Hilton diện bộ monokini siêu mát mẻ quảng cáo cho hãng đồ ăn nhanh Carl's Jr. vào năm 2005 đã khiến dư luận phải xôn xao.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 6.

Hình ảnh nhân vật Công chúa Leia với bộ bikini màu vàng trong "Return of the Jedi" (1983) đã trở nên nổi tiếng đến nỗi không chỉ các fan của series Star Wars mà cả những người chẳng biết gì về bộ phim cũng nhận ra ngay mỗi khi nhìn thấy.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 7.

Nữ diễn viên Bo Derek khoe cơ thể săn chắc nóng bỏng trong bộ đồ bơi một mảnh khoét lưng khi tham gia bộ phim "10" vào năm 1979.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 8.

Hình ảnh Kim Kardashian trong bộ bikini đinh tán này được chụp vào năm 2008, khi cô nàng mới chỉ bước ra khỏi cái bóng "bạn thân của Paris Hilton", chưa trở thành nữ hoàng truyền hình thực tế. Tuy vậy, đây vẫn là bộ bikini mang tính nhận diện cao nhất của người đẹp.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 9.

Sau màn trình diễn với bikini trong BST Tommy Hilfiger Xuân/Hè 2016, Gigi Hadid đã bị cư dân mạng chê bôi hết lời, cho rằng cô quá béo so với một người mẫu runway. Gigi đã không ngần ngại đáp trả, khẳng định cô yêu cơ thể mình và do đó, đây đã trở thành hình ảnh truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trên thế giới.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 10.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy không chỉ được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang thường ngày vô cùng thanh lịch, duyên dáng mà còn có tầm ảnh hưởng lớn ở địa hạt đồ bơi, nhất là sau khi bà xuát hiện với bộ đồ bơi một mảnh kín đáo nhưng hết sức đẹp mắt vào năm 1962.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 11.

Minh tinh Elizabeth Taylor có rất nhiều khoảnh khắc huyền thoại và một trong những hình ảnh khiến người ta nhớ mãi không thể nào quên chính là phân cảnh bà diện bộ đồ bơi màu trắng, khoe vẻ đẹp sexy cổ điển đậm chất Hollywood trong bộ phim "Suddenly, Last Summer" vào năm 1959.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 12.

Năm 2016, Ashley Graham đã làm nên kỳ tích khi trở thành người mẫu ngoại cỡ đầu tiên được lên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Bộ bikini màu tím này đương nhiên cũng đi vào lịch sử.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 13.

Điệu nhảy lãng mạn trên bãi biển là một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ. Đây cũng là lần hiếm hoi người ta được dịp ngắm Cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton trong bộ đồ bơi sexy thay vì trang phục pantsuit quyền lực thường thấy.

14 khoảnh khắc đồ bơi đã đi vào lịch sử, trong đó có một khoảnh khắc huyền thoại của Công nương Diana - Ảnh 14.

Nữ diễn viên Sally Field trong bộ đồ bơi 2 mảnh với quần cạp cao biểu tượng của thập niên 60. Ở thời điểm hiện tại, style đồ bơi này vẫn được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết.

CHOUPETTE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news