Tin mới

14 năm bên nhau, vợ chồng Đăng Khôi vẫn tình cảm đưa nhau dự sự kiện

Thứ năm, 12/09/2019, 17:52 (GMT+7)

Suốt 14 năm bên nhau, vợ chồng Đăng Khôi vẫn luôn xuất hiện hạnh phúc cùng nhau trong các sự kiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi và cựu mẫu Đoàn Thanh Thảo - vợ ca sĩ Hoàng Bách có mặt trong buổi workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” diễn ra tại TP HCM.

Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi - chia sẻ, chính cô là người đã chủ động rủ chồng tới buổi workshop. “Đối với vợ chồng tôi, sống xanh - sạch không chỉ là phong trào, mà đó là điều mà chúng tôi luôn cố gắng thực hiện từ những thay đổi nhỏ nhất trong cuộc sống để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình, đặc biệt là cho hai con trai nhỏ ở nhà. ” - bà xã Đăng Khôi nói.

Đăng Khôi cùng bà xã tình tứ có mặt tại sự kiện.

Tham gia nhiều sự kiện cùng chồng, Thuỷ Anh thường được khen là trẻ đẹp như gái đôi mươi, không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con. Theo cô, để có được nhan sắc trẻ trung như vậy là bởi cô luôn giữ tinh thần thoải mái và quan trọng là một mái ấm hạnh phúc khi cô có thể chia sẻ mọi chuyện với chồng và làm bạn với hai con trai.

Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi - chia sẻ, chính cô là người đã chủ động rủ chồng tới buổi workshop. “Đối với vợ chồng tôi, sống xanh - sạch không chỉ là phong trào, mà đó là điều mà chúng tôi luôn cố gắng thực hiện từ những thay đổi nhỏ nhất trong cuộc sống để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình, đặc biệt là cho hai con trai nhỏ ở nhà. Ví dụ như khi lựa chọn các sản phẩm để dùng trong gia đình, tôi luôn ưu tiên chọn những đồ dùng nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường, an toàn với trẻ nhỏ. Bản thân tôi cũng tự thấy mình có thiện cảm hơn khi nhìn những sản phẩm với bao bì được làm bằng giấy hoặc nhựa tái chế” - bà xã Đăng Khôi nói.

Vắng ông xã, nhưng cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo vẫn rất hào hứng tới tham dự workshop lần này để nghe chuyên gia dinh dưỡng và sức khoẻ Trần Lan Hương chia sẻ về việc lựa chọn sản phẩm an toàn và lành tính cho sức khoẻ. Những thay đổi này sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống của cả gia đình, bảo vệ sức khoẻ của các thành viên đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đoàn Thanh Thảo một mình tham dự sự kiện.

Ở lần mang bầu thứ 3, cựu mẫu vẫn rất xinh đẹp.

Theo Đoàn Thanh Thảo, buổi workshop đã truyền cảm hứng về một lối sống xanh toàn diện giúp nâng niu bảo vệ sức khoẻ của gia đình và môi trường xung quanh. Những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng đến sự phát triển về thể chất của trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news