Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 15-16/1: Miền Bắc lạnh trở lại, nhiều nơi xuất hiện băng tuyết

Thứ sáu, 15/01/2021, 19:53 (GMT+7)

Hiện nay, có thêm một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, dự báo đến chiều tối mai 16/1 sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc. Không khí lạnh gây mưa và rét đậm, rét hại vùng núi, có nơi xuất hiện băng tuyết.

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 12-20 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 10-25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù rải rác; riêng khu vực đồng bằng và ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ dao động từ 8-20 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trởi nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 12-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 15-28 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 13-27 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, miền Đông trời rét. Nhiệt độ dao động từ 18-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news