Tin mới

Chi Pu phản ứng nhanh nhạy, sẵn sàng 'phũ' người tình của Nam Em để tránh lời gièm pha

Thứ sáu, 15/01/2021, 10:07 (GMT+7)

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Chi Pu gây chú ý khi có hành động phũ phàng với Lãnh Thanh - nam diễn viên đang có mối quan hệ hẹn hò với Nam Em.

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu nhận phải không ít chỉ trích. Giọng hát của cô bị khán giả đánh giá là 'tệ', không có một chút năng khiếu và sự chuyên nghiệp. Thế nhưng cô nàng không từ bỏ mục tiêu và luôn nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, được đầu tư vô cùng công phu.

Tuy nhận phải lời chê bai từ giọng hát nhưng không thể phủ nhận Chi Pu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Sự xuất hiện của cô nàng tại mỗi sự kiện vô cùng nổi bật. Vóc dáng thon gọn, đường cong hút mắt cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết đã giúp Chi Pu đạt được nhiều bước tiến với con đường nghệ thuật mình đang theo đuổi.

Chi Pu xinh đẹp xuất hiện bên Lãnh Thanh tại sự kiện

Mới đây, xuất hiện tại một lễ trao giải, Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với sự hiện diện đầy quý phái. Đặc biệt, hiện diện cùng người đồng nghiệp Lãnh Thanh, Chi Pu có khoảnh khắc đáng chú ý.

Cụ thể, tạo dáng trên thảm đỏ cùng người bạn diễn trong MV Anh ơi ở lại, Chi Pu khéo léo đẩy tay nam diễn viên khi anh có hành động muốn ôm eo cô để chụp hình. Hành động khéo léo gạt tay Lãnh Thanh cùng nụ cười nở trên môi tránh gây gượng ngùng, Chi Pu được nhiều người đánh giá cao khi biết giữ khoảng cách với đồng nghiệp, nhất là khi Lãnh Thanh đang trong mối quan hệ hẹn hò với Nam Em.

Chi Pu khéo léo đẩy tay bạn đồng hành

Chi Pu và Lãnh Thanh 'bén duyên' với nhau khi đóng chung trong tác phẩm điện ảnh Chị Chị Em Em. Trong phim, hai diễn viên đã có nhiều 'cảnh nóng', khiến khán giả không khỏi 'bỏng mắt'. Sau khi Chị Chị Em Em kết thúc, Chi Pu còn mời Lãnh Thanh xuất hiện trong dự án âm nhạc là MV Anh ơi ở lại của mình.

Chi Pu và Lãnh Thanh trong MV Anh ơi ở lại

Với Lãnh Thanh, sau khi kết thúc ghi hình chương trình truyền hình thực tế Vô-lăng tình yêu, Lãnh Thanh và Nam Em đã chính thức công khai hẹn hò. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc hẹn hò của cả hai chỉ là dàn dựng để thu hút người theo dõi chương trình. Số khác lại cho rằng đây là tình cảm thật bởi những cử chỉ thân mật, tình cảm mà hai người dành cho nhau có thể thấy rõ trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news