Tin mới

Chi Pu lại bị dân mạng đào lại clip hát live thời mới vào nghề

Thứ sáu, 15/01/2021, 11:38 (GMT+7)

Nghe màn hát live của Chi Pu, dân mạng cảm thấy "tiền đình" và tự đặt câu hỏi không biết liệu nữ ca sĩ này "có thù với âm nhạc" hay không mà lại cho ra đời màn hát live tồi tệ đến vậy.

Kể từ ngày lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu liên tục nhận phải những lời chê bai về giọng hát. Nữ ca sĩ thường xuyên bị dân mạng tìm ra các clip biểu diễn trực tiếp trên sân khấu với chất giọng vừa chênh vừa phô, khác xa với phiên bản phòng thu.

Tối 14/1, Chi Pu lại bị dân mạng tìm ra một clip từ năm 2018, một năm sau khi cô chính thức làm ca sĩ. Trong một buổi fanmeeting, nữ ca sĩ trình bày ca khúc Từ hôm nay.

Trong bài hát này, Chi Pu vừa thể hiện vũ đạo lẫn trình diễn phần âm nhạc đầy sôi động. Tuy nhiên đến phần điệp khúc, nữ ca sĩ lại chỉ hát theo kiểu "minh họa" cho có.

Cô liên tục hướng micro về phía khán giả để khuất động sân khấu. Chi Pu cực kì nhiệt tình như một hoạt náo viên thứ thiệt. Chỉ có điều chất giọng của cô nàng yếu thấy rõ, hụt hơi khiến những tiếng kêu gọi trở nên khó nghe hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng bày tỏ sự "trầm cảm" sau khi "lỡ tay" bấm vào clip này.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vì tại sao Chi Pu sở hữu chất giọng như "có thù với âm nhạc" mà lại có thể cầm mic trở thành ca sĩ được.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Chi Pu đang diễn tại buổi fanmeeting với toàn là fan của mình, thoải mái chút thì có sao. Quan trọng là cô nàng đã rất nhiệt tình "quẩy" cùng các fan, khuấy động không khí cũng như thực hiện vũ đạo khá nhuyễn vậy là được rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news