Tin mới

'Chị Tế' Vân Dung đòi vênh mặt với đời sau 3 đời bị chửi, 'cô Đẩu' lập tức làm cho mất hứng

Thứ sáu, 15/01/2021, 20:57 (GMT+7)

Với thành tích chống dịch Covid-19 rất tốt, 'Táo Y Tế' Vân Dung đang rất tự tin năm nay lên chầu sẽ thoát cảnh bị chửi như các năm trước. Thế nhưng, ngay khi đòi quyền vênh mặt với đời thì chị Tế đã bị 'cô Đẩu' Công Lý 'cà khịa' cực mạnh.

Sau 1 năm không lên sóng, thông tin Tết 2021 có Táo quân đang nhận được sự hưởng ứng rất lớn của người hâm mộ. Ngay từ thời điểm rò rỉ những thông tin không chính thức, rất nhiều người đã kỳ vọng năm nay sẽ có màn Táo lên chầu trời đầy mãn nhãn, ngọt tai từ những nghệ sĩ quen thuộc.

Táo Y tế là nhân vật được 'đo ni đóng giày' cho nghệ sĩ Vân Dung.

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tập Táo Quân của các nghệ sĩ. Có thể thấy công tác chuẩn bị của các nghệ sĩ đã rất khẩn trương, nghiêm túc, tập xuyên đêm ngày để có một tiết mục mãn nhãn, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Chưa kịp vênh mặt với đời, 'chị Tế' đã bị 'cô Đẩu' đanh đá dìm cho tơi tả.

Giống như các năm, nghệ sĩ Vân Dung vẫn sẽ đảm nhận Táo Y Tế. Với thành tích chống dịch của năm 2020, ngành Y tế đang được nhiều người quan tâm đặc biệt, vì thế nữ nghệ sĩ đã tự tin tuyên bố: 'Nhà tôi 3 đời lên chầu đều bị chửi, đến đời đôi thì được quyền vênh mặt lên'.

Dù có thành tích như thế nào thì dưới con mắt của 2 'thánh soi Tào Đẩu', nhiều Táo sẽ phải mệt mỏi mà giải trình.

Tuy nhiên, 'chị Tế' có vẻ tự tin hơi sớm. Dù có thành tích hơn các năm trước, nhưng chị Tế đã quên là vẫn tồn tại những khiếm khuyết mà chắc chắn không thể qua mắt được cặp đôi 'Tào - Đẩu'.

Hiện các nghệ sĩ đã rất khẩn trương, nghiêm túc, tập xuyên đêm ngày để có một tiết mục mãn nhãn, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Và tất nhiên, 'cô Đẩu' Công Lý đã nhanh chóng cà khịa chị tế về vụ nâng giá thiết bị y tế xảy ra tại BV Bạch Mai: 'Còn vụ 'thổi giá' thiết bị y tế bây giờ tính thế nào tu bi con tờ neo'.

Ngay khi đăng tải, dòng bình luận của 'cô Đẩu' nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy 'dừa lòng' khi thấy chị Tế bị cô Đẩu đanh đá 'dội ngay gáo nước lạnh'. Bức xúc trước việc bị cà khịa, chị Tế đăng hẳn bài viết dằn mặt: 'Bắc Đẩu lắm mồm thối tai'.

Mặc dù chưa lên sóng, nhưng màn tung hứng 'đầy muối' của 2 nhân vật trong Táo Quân hứa hẹn sẽ mang lại đầy tiếng cười trong đêm Giao thừa Tân Sửu.

Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần được khán giả Việt rất yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về. Thông qua các vai diễn, bức tranh toàn cảnh về xã hội ở nhiều khía cạnh, lĩnh vực được lột tả một cách chân thực nhất. Chính giọng điệu hài hước có phần châm biếm, nhìn thẳng - thật vấn đề đã giúp cho chương trình được yêu thích suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news