Tin mới

Cuộc sống của nữ ca sĩ từng bỏng 2/3 khuôn mặt gây sốc giờ ra sao?

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:32 (GMT+7)

Từng là ca sĩ đình đám, giọng ca Mắt nai cha cha cha dù bị bỏng 2/3 khuôn mặt nhưng hiện tại có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người thương.

Hồng Ngọc là ca sĩ nổi tiếng với những bạn trẻ thế hệ 8x, 9x đời đầu. Từng ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng Hồng Ngọc bất ngờ lui về phía sau sân khấu để theo chồng sang Mỹ định cư. Sau lần đầu hôn nhân không viên mãn nữ ca sĩ Hồng Ngọc quyết định "đi bước nữa", gửi gắm hạnh phúc vào người đàn ông tên Thomas Tâm Nguyễn. Việc nữ ca sĩ quyết định dừng lại khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. Người đẹp sau đó cũng khiến fan yên tâm hơn vì đời sống ấm êm, tràn đầy tiếng cười và niềm vui với chồng và các con.

Trước đây, việc nữ ca sĩ bất ngờ bị bỏng 2/3 khuôn mặt khiến cộng đồng mang vô cùng lo lắng. Khi ấy, cô bất ngờ gặp tai nạn khi kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai thì bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. Chồng cô cho biết gia đình mua nhà xông hơi có hệ thống tỏa nhiệt từ nồi nước nóng bên ngoài. Lúc con trai lớn - Chấn Hưng - ngồi xông trong lều, Hồng Ngọc kiểm tra nước có sôi hay không thì nồi phát nổ.

Thomas Tâm đã dành hết thời gian để quan tâm, chăm sóc cho vợ từng chút một. Nhiều người cũng cảm thấy yên tâm khi tìm được hạnh phúc thực sự của đời mình sau bao truân chuyên. Ảnh: TravelMag

Hiện tại, Hồng Ngọc có cuộc sống hạnh phúc mà nhiều người ao ước. Cô sống yên bình trong căn nhà rộng rãi, tiện nghi bên chồng con. Chồng của Hồng Ngọc là Thomas Tâm Nguyễn được biết đến là người chiều vợ thương con hết mực. Vào sinh nhật lần thứ 41, người đẹp đã bất ngờ nhận được căn biệt thự triệu đô với view bờ biển từ chồng mình.

Cả năm, Hồng Ngọc và chồng con chỉ tới đây 1 2 lần nghỉ dưỡng. Dinh thự có diện tích khoảng 1.000m2 với nhiều phòng với đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại và bắt mắt vô cùng. Ngôi nhà có tới 6 phòng ngủ cùng với 6 phòng tắm nên thoải mái cho cả gia đình sinh hoạt. Nội thất căn hộ chỉ nhìn vào đã có thể nhận ra sự lịch sự, xa hoa, đẳng cấp.

Nhà riêng của Hồng Ngọc. Ảnh: zing

Cô từng nói về gia đình của mình: "Mọi điều trong cuộc sống do ông trời sắp đặt. Giờ đây tôi sở hữu một gia tài gồm ba đứa con và một anh chồng không hoàn hảo nhưng đủ mang lại mọi thứ cho tôi". Hiện tại, Hồng Ngọc dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn là công việc hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng người đẹp cũng có đi diễn nhưng tần suất không nhiều. Người đẹp cũng hạn chế về Việt Nam để tham gia các sự kiện hay chương trình vì khi ấy lại phải xa gia đình thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Hồng Ngọc