Tin mới

Đàm Thu Trang bồi hồi nhớ lại kỷ niệm với con riêng của chồng, Cường Đô La vào góp vui với câu nói khiến ai cũng ghen tỵ

Thứ sáu, 15/01/2021, 16:13 (GMT+7)

Đàm Thu Trang khéo léo thể hiện tình cảm với bé Subeo, con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà bằng hành động nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã nhiều lần thể hiện tình cảm, sự yêu quý của mình với bé Subeo - con riêng của 'doanh nhân phố núi' với Hồ Ngọc Hà. Với Subeo, cậu bé cũng rất yêu mến Đàm Thu Trang và quấn quít với em gái nhỏ Suchin.

Đàm Thu trang rất thân thiết với bé Subeo

Mới đây, Đàm Thu Trang bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La cùng bé Subeo trong chuyến đi nghỉ dưỡng tới Maldives cách đây 3 năm. Trong những hình ảnh này, có thể thấy Đàm Thu Trang và bé Subeo rất thân thiết, tình cảm. Subeo còn đặt tay ôm cựu người mẫu thể hiện sự thân thiết. Khoảnh khắc này cũng đã chứng minh cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình 3 người trong suốt những năm qua.

Khoảnh khắc đầy tình cảm của gia đình 3 người cách đây 3 năm

Bên dưới bài chia sẻ của Đàm Thu Trang, ông xã Cường Đô La cũng có động thái chứng minh bản thân đích thị là 'chồng người ta' khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ. Nam doanh nhân để lại lời bình luận dưới hình ảnh của vợ: 'Hết Covid-19 cả nhà mình đi nữa nhé, lần này có thêm cô công chúa Suchin nữa'.

Sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái nhỏ Suchin, Cường Đô La thường xuyên có những khoảnh khắc chăm con vô cùng đáng yêu. Những hình ảnh cũng chứng minh về sự 'cuồng con' của đại gia phố núi khi ưu tiên dành thời gian chăm con, chơi với con cùng với bà xã Đàm Thu Trang.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Sau đó, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Ái nữ nhà Cường đô la được ví là rich kid đích thực khi được bố Cường Đô La dành hẳn một căn phòng lớn, ngập đồ đặc đắt đỏ.

Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo. Không chỉ vậy, con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh. Cách cư xử của người đẹp xứ Lạng cũng khiến nhiều người cảm phục và được đánh giá là văn minh, đầy tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news