Tin mới

Hoài Linh: 'Anh, chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như nước cống vậy'

Thứ sáu, 15/01/2021, 16:03 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì liên tiếp gặp chuyện buồn, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của một tài khoản giả mạo bằng lời lẽ cứng rắn.

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết cảnh báo đến người hâm mộ. Theo đó, Hoài Linh cho biết hiện tại có một số tài khoản giả mạo anh để bán hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng. Mặc dù đã biết nhưng do công việc cá nhân bận rộn nên bây giờ nam danh hài mới có thể lên tiếng.

Hoài Linh cảnh báo khán giả trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Hoài Linh viết: "Nè mấy anh, mấy chị ơi. Thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi, chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi clip này cho em lắm. Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì THẬT THÀ chút đi, có TÂM chút đi.

Nếu hàng của các anh, chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi “lừa gạt khách hàng?". Mấy anh, chị bán Pha lê mà sao TÂM các anh chị đục như “nước cống” vậy?.

Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận dùm Linh nhé!".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng như người quen, nghệ sĩ nổi tiếng cũng vào bình luận trong bài viết của Hoài Linh. Trong đó Ca sĩ Phi Nhung viết: "Thương anh bốn của em... muốn an phận mà họ cũng không buông tha".

"Muốn sống tử tế cũng không yên cậu ạ. Nhiều khi im lặng để yên chuyện nhưng càng im thì càng quá đáng. Đúng là sẽ có lúc phải nói trước khi mọi việc đi quá xa".

"Bọn lừa đảo đó không bao giờ tồn tại đâu cậu Linh ơi... Cậu nhớ giữ gìn sức khỏe nha"...

Có thể nói thời gian qua danh hài Hoài Linh gặp liên tiếp nhiều chuyện buồn gia đình khiến anh suy sụp tinh thần cũng như lộ dáng vẻ gầy gò. Nay lại thêm nhiều chuyện muộn phiền khiến khán giả vô cùng xót xa. Chính vì vậy rất nhiều người cũng đã để lại lời động viên, mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news