Tin mới

Hoài Linh ‘cười’ trên thảm đỏ sau nỗi đau mất người thân tưởng ‘không vực dậy nổi’

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:20 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh mới đây đã xuất hiện trên thảm đỏ sau những biến cố liên tiếp, ông cho biết muốn được gặp khán giả để thông báo tình hình của mình.

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, Hoài Linh bận rộn lo lắng ngược xuôi. Sau đó là đến sự ra đi đột ngột của dì ruột khiến anh càng thêm bận bịu. Em gái Hoài Linh từng cho biết: "Từ hôm đám tang anh Chí Tài tới giờ anh Hoài Linh gần như không ngủ. Anh ấy cứ nói chuyện với tôi hoài, tới hôm dì ruột mất, anh ấy cũng thức liên tục để nói chuyện, điều hành chuyện này chuyện kia, đến kiệt sức luôn".

Hoài Linh khóc khi tiễn đưa dì ruột ở Mĩ. Ảnh: chụp màn hình

Tưởng rằng với những nỗi đau liên tiếp như thế, Hoài Linh sẽ chưa thể vực dậy lại ngay. Tuy nhiên, mới đây, ông đã xuất hiện trong lễ trao giải Mai Vàng vào tối 14/1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, MC Đại Nghĩa, Phương Mỹ Chi...

Trong chương trình, Hoài Linh diện vest đen, xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ trên thảm đỏ. Trước đó vài ngày, ông khiến nhiều người xót xa khi đăng hình ảnh ôm người dì mà mình hay gọi là mẹ. Dây là em ruột của mẹ Hoài Linh.

Xuất hiện trong Mai Vàng, ông cũng đồng thời xác nhận sức khỏe vẩn ổn định: “Sau thời gian dài vắng bóng, nhiều khán giả thắc mắc sức khỏe của tôi như thế nào. Ngoài việc đến lễ trao giải, tôi còn muốn gặp khán giả để mọi người thấy sức khỏe của tôi vẫn ổn”.

Hoài Linh rạng rỡ trong chương trình Mai vàng. Ảnh: BTC Mai Vàng

Hoài Linh được đề cử ở hạng mục diễn viên hài cùng Huỳnh Lập, Lâm Vỹ DạTrường Giang. Sự ra đi của dì ruột ngay sau đá tang Chí Tài khiến tinh thần Hoài Linh cùng người hâm mộ rất sốc. Ông viết: "Sau 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả".

Sự xuất hiện của Hoài Linh ở thảm đỏ Mai Vàng đã được người hâm mộ ủng hộ không ngớt, hi vọng nam danh hài nhanh vực lại tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news