Tin mới

Học sinh cấp 3 cầu hôn ngay giữa sân trường: Người khen ngợi, người chỉ trích

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:38 (GMT+7)

Cảnh cầu hôn của những học trò đang tuổi đi học khiến nhiều người bàn tán, có người khen, có ngưởi chỉ trích vì hành động phô trương.

Tuổi học trò luôn là những tháng ngày đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Học trò luôn mạnh mẽ trong việc thể hiện tình cảm của bản thân mình. Mới đây, đoạn clip chàng học trò quỳ gối cầu hôn trước sân trường đã gây sốt Cộng đồng mạng.

Việc cầu hôn được tổ chức ngay trong khuôn viên trường học với 2 nhân vật chính khoác áo học sinh. Ảnh: chụp màn hình

Trong clip, nam sinh mặc đồ thể dục của học sinh cấp 3. Cậu quỳ gối và cầm tay crush, mạnh dạn nói lời yêu thương ngọt ngào với bạn nữ trong sự vỗ tay, ủng hộ hết mình của bạn bè xung quanh. Nhanh chóng, rất nhiều các group lớn nhỏ trên mạng xã hội đã chia sẻ clip này.

Xung quanh có hàng chục ánh mắt khác đổ dồn, mong chờ câu trả lời cho hành động bạo dạn của cậu học sinh. Cuối cùng, cô bé đã ngại ngùng gật đầu đồng ý trong sự bẽn lẽn. Thậm chí anh chàng học sinh kia còn chuẩn bị đầy đủ cả nhẫn để trao tay cô bé, trong sự reo hò của nhiều người.

Cậu học sinh vội ôm bạn gái cười hạnh phúc. Hình ảnh tưởng chỉ có thể thấy trong phim hay ở những người đến tuổi lập gia đình thì nay xuất hiện trong khuôn viên trường học. Đoạn clip được đăng tải nhận về lượt chia sẻ và bình luận khủng. Cái kết viên mãn cuối clip nhận được nhiều lời khen có cánh cho sự bạo dạn tuổi học trò, tuy nhiên cũng không ít người chỉ trích, cho rằng đây là sự phô trương khi còn đi học.

Đoạn clip nhanh chóng nhận về sự tương tác lớn trên các diễn đàn mạng xã hội. Ảnh: chụp màn hình

Một bộ phận cho rằng tổ chức buổi cầu hôn trong khuôn viên và không khí trang nghiêm của trường được cho là không phù hợp, vô tình cổ súy việc yêu đương bỏ bê lo học hành. Tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng 2 em học sinh còn nhỏ, chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc quỳ gối cầu hôn và trao nhẫn của các cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news