Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh gây sốc với đầu hói, Angela Baby lại bị lộ biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 15/01/2021, 17:35 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby bị vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung, loạt ảnh video hậu trường phim Trần Duyên được đăng tải thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong loạt ảnh này, Angela Baby diện trang phục váy hồng nhạt cùng kiểu tóc vấn lên tinh tế, kết hợp với chiếc áo khoác ngoài màu đen cùng nụ cười rạng rỡ.

Angela Baby trong hậu trường phim.

Thế nhưng, dù cười nói vui vẻ thì nàng tiểu Hoa đán này vẫn bị lộ chiếc cằm trông khá dị hợm. Nhiều người cho rằng đây có thể là những biến chứng do Phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Baby lộ hình bất thường.

Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby bị lộ hình ảnh khác lạ đến như thế này. Trước đó, trong lần xuất hiện khi tham gia gameshow Keep Running, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã bị lộ chiếc cằm khác lạ khiến cô bị nghi ngờ về đang bị mắc những biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh nghi vướng phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Baby.

Có thể nói, những năm trở lại đây, nhan sắc của Angela Baby được coi là biểu tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi nổi tiếng, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã vướng không ít nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt ngày càng xinh đẹp và hoàn mỹ.

Điều đáng nói là Angela Baby bị lộ ảnh quá khứ có nhiều khuyết điểm không hoàn mỹ như những ảnh hiện tại. Chính sự thay đổi này đã khiến cô bị đồn dao kéo. Dù đã không ít lần phủ nhận nhưng tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa hề giảm.

Cách đây ít ngày, trong hậu trường phim, Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đầu hói. Nhiều fan hy vọng đây chỉ là tạo hình trong phim của Huỳnh Hiểu Minh chứ nếu là hình thật thì có lẽ không ít thiếu nữ sẽ tan nát trái tim vì thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news