Tin mới

Lê Âu Ngân Anh lên đồ sang trọng, khoe trọn body nuột nà ở tuổi 26

Thứ sáu, 15/01/2021, 19:18 (GMT+7)

Chọn đúng dịp mừng sinh nhật tuổi 26 (ngày 15/1), Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình trầm trồ khi tung loạt ảnh lên đồ sang trọng, khoe trọn body nuột nà.

Khác với phong cách thanh lịch và kín đáo khi làm giảng viên, nàng hậu Ngân Anh trông trẻ trung và vô cùng gợi cảm khi diện váy ngắn, tạo dáng điệu đà để chụp ảnh mừng tuổi mới.

Sau khi trở thành giảng viên chính thức của trường Đại học Hoa Sen bằng thành tích nổi bật, nhan sắc Hoa hậu đại dương 2017 cũng ngày càng thăng hạng thấy rõ kể từ khi đăng quang.

Trước đó, Ngân Anh cho biết cô thường diện đồ hiệu đi dạy nhưng sẽ lựa chọn trang phục lịch sự và phù hợp với môi trường đào tạo sinh viên.

Hậu bị soi khuyết điểm vòng 2 khi dự sự kiện, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ vừa giảm 2kg và tự tin cân mọi trang phục.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc và những lùm xùm từ chính ban tổ chức của cuộc thi này. Sau đó, người đẹp tiếp tục đi thi hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành ngôi vị Á hậu 4. 

Sau 4 năm vướng ồn ào, thị phi, Lê Âu Ngân Anh đã thay đổi và tạo được thiện cảm với người hâm mộ.

Tuy nhiên khi về nước, danh hiệu này không được công nhận vì cô không được cấp phép đi thi. Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng phải nộp phạt một số tiền do hành vi 'thi chui' của mình.

Hiếm hoi lắm mới thấy cô giáo hot nhất nhì Vbiz mới chịu diện váy ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Bỏ lại những đàm tiếu từ dư luận, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh danh hiệu hoa hậu xứng đáng với mình. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen. Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news