Tin mới

Nam Em gây khó hiểu khi hết đụng chạm thân mật với trai lạ, lại livestream khóc lóc

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:40 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào đời tư, Nam Em lại có màn tái xuất thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, thông tin Nam Em đã tái xuất khi xuất hiện trong bộ phim mới đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là dự án phim có sự kết hợp giữa Nam Em và đạo diễn Đức Thịnh nói về những bê bối đời tư của nghệ sĩ ngoài đời thật sẽ được thể hiện rất rõ.

phim "Đặc nhiệm hốt sao" được ra mắt. Ảnh cắt từ video.

Trong một đoạn trailer được côn chiếu, nội dung được thể hiện rõ việc nghệ sĩ biểu diễn dưới hào quang trên sân khấu cùng những bê bối đời tư, scandal tình cảm cùng việc đấu tố qua lại giữa nghệ sĩ và bầu show. Trong phim này sẽ thể hiện rất rõ rằng để có thể che giấu lại tin đồn mà họ sẵn sàng mua chuộc truyền thông để lật trắng thay đen sự việc.

Chỉ ít phút từ trailer phim "Đặc nhiệm hốt sao" cũng đã hé lộ được góc khuất của giới showbiz. Đặc biệt khán giả sẽ được thấy sự diễn xuất trong từng cử chỉ của Nam Em.

Trong bộ phim này cô nàng không ngại đóng những cảnh đụng chạm vào người trai lạ nhưng sau đó lại  livestream khóc lóc và khẳng định chưa bao giờ có ý định gạ tình với người đàn ông nào thậm chí cô còn tự than thở về việc trong mắt mọi người mình là đứa xấu xa.

Nam Em sẽ vạch trần sự thật sau ánh đèn sân khấu.

Rồi cô lại khóc lóc nói rằng bản thân mình chưa hề gạ tình đàn ông.

Ngoài ra, Karen Nguyễn cũng xuất hiện trong phim này sẽ làm các tình tiết trở nên gay cấn và nhiều drama hơn. Trong phim này, cả hai vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh đều xuất hiện trong phim mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Karen Nguyễn sẽ gây cấn hơn.

Theo tiết lộ của ekip, đây là phim lấy nội dung từ những bê bối, ồn ào xung quanh công việc cũng như đời tư Nam Em để dệt nên cái hồn cho tác phẩm.

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại hoa hậu Trái Đất năm 2016. Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang. Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang