Tin mới

Nhã Phương bị lập hội nhóm anti, 'tôn' thành 'Nữ hoàng khóc' sau hành động sướt mướt vì đến trễ

Thứ sáu, 15/01/2021, 15:36 (GMT+7)

'Trào lưu' antifan của cộng đồng mạng đã lan đến Nhã Phương sau khi cô đến trễ tại một buổi họp báo và òa khóc xin lỗi truyền thông cũng như người hâm mộ.

Vào ngày 14/1 vừa qua, Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô đến trễ 2 tiếng buổi họp báo ra mắt phim của mình. Sự cố khiến nữ diễn viên òa khóc, thành tâm xin lỗi đồng nghiệp, truyền thông và tất cả những khán giả, người hâm mộ có mặt tại sự kiện. Nguyên nhân đến trễ được người đẹp chia sẻ là do có lịch quay phát sinh.

Nhã Phương khóc vì đến buổi họp báo trễ 2 tiếng

Trước lời xin lỗi này, nhiều khán giả hoàn toàn thông cảm và thấy được sự chân thành của bà xã Trường Giang. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra khắt khe hơn khi việc đến trễ sự kiện 2 tiếng đồng hồ là điều rất khó chấp nhận, thậm chí có người còn cho rằng Nhã Phương đang cố bày chiêu trò để PR cho bộ phim của mình.

Một bộ phận antifan nhân sự cố này đã lập hội nhóm anti Nhã Phương và xưng cô với danh hiệu 'nữ hoàng khóc'. Điều đáng nói là group antifan của Nhã Phương lập ra với chỉ vài chục thành viên, không hề giống với nhiều hội nhóm anti của nhiều nghệ sĩ khác khi lượng thành viên tăng lên chóng mặt. Động thái này cho thấy chỉ một bộ phận nhỏ không hài lòng về bà xã Trường Giang, còn lại đông đảo khán giả vẫn dành sự yêu mến, quan tâm cho nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Nhã Phương bị lậpb group anti nhưng chỉ với vài chục thành viên

Sau hơn 1 năm sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương mới đây mới chính thức tái xuất làng giải trí khi tham gia vào vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Song song với hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương trong năm 2020 đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, cô đã chính thức nhận chức Phó chủ tịch của một công ty với Doanh thu ước tình 1,5 tỷ/tháng. Bên cạnh đó, cô cũng góp vốn cùng những người bạn của mình kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Có thể thấy, Nhã Phương có cuộc sống ngày càng viên mãn khi được ông xã Trường Giang yêu thương hết mực còn sự nghiệp đang trên đà thăng hoa.

Nhã Phương nhận chức Phó chủ tịch một công ty có doanh thu cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news