Tin mới

Nhật Kim Anh thể hiện sự bao dung trước lời nói dối của vợ Khánh Đơn

Thứ sáu, 15/01/2021, 17:33 (GMT+7)

Huỳnh Như - bà xã của Khánh Đơn đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi đến Nhật Kim Anh bởi một lời nói dối với người chị

Mới đây, bà xã Khánh Đơn là Huỳnh Như bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ úp mở. Theo đó, cô đang rất buồn vì sai lầm của mình và gửi lời xin lỗi vì bản thân đã nói dối người xung quanh. Đặc biệt, Huỳnh Như gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến người chị thân thiết Nhật Kim Anh.

Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như

'Quá độc ác, quá nhẫn tâm, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mang câu chuyện buồn lên mạng xã hội chỉ vì em cảm thấy chênh vênh quá, cô độc quá, rồi em cũng sẽ ổn thôi chỉ là không phải hôm nay. Từ mai sẽ là hình ảnh tươi vui nhất, tích cực nhất. Em thành thật cúi đầu xin lỗi mọi người vì lời nói dối. Xin lỗi người chị đáng kính trong lòng em, Nhật Kim Anh', Huỳnh Như chia sẻ.

Dù không rõ đang xảy ra sự việc gì, bà xã Khánh Đơn đã có lời nói dối như thế nào với Nhật Kim Anh nhưng nhiều người cũng đã nhận thấy sự buồn bã và hối lỗi từ phía Huỳnh Như. Lời xin lỗi chân thành này của bà xã Khánh Đơn cũng nhanh chóng nhận được sự bao dung từ phía người chị Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh an ủi Huỳnh Như sau lời xin lỗi của đàn em

'Chị biết em luôn mạnh mẽ mà… cố lên cô gái… Dù chuyện gì xảy ra cũng phải nghĩ đến Đồng Đồng và đấng sinh thành của mình em nhé', Nhật Kim Anh an ủi người em.

Được biết, Nhật Kim Anh và Huỳnh Như có mối quan hệ thân thiết bởi Khánh Đơn là người đã song hành cùng với nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa kể từ ngày đầu ca hát. Những sáng tác của Khánh Đơn đã góp phần không nhỏ đưa sự nghiệp của Nhật Kim Anh phát triển, được đông đảo khán giả yêu mến.

Nhật Kim Anh và Khánh Đơn có mối quan hệ thân thiết

Với nhạc sĩ Khánh Đơn, bên cạnh những sáng tác đình đám, được đông đảo khán giả 8x, 9x yêu thích, anh từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì mối quan hệ tình cảm với Lương Bích Hữu. Sau khi 'đường ai nấy đi', nam nhạc sĩ nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới, chính là vợ hiện tại Huỳnh Như.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news