Tin mới

Nổi tiếng là nam thần, Lee Min Ho bất ngờ bị lộ ảnh kém sắc, phát tướng ở tuổi 33

Thứ sáu, 15/01/2021, 16:08 (GMT+7)

Đây là những bức ảnh hiếm hoi mà Lee Min Ho bị lộ nhan sắc kém sắc như thế này.

Nhắc đến Lee Min Ho thì không thể không biết đến nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai, diễn giỏi với nhiều bộ phim gây ấn tượng với người hâm mộ Việt Nam như Vườn Sao Băng, City Hunter, Những người thừa kế,...

Lee Min Ho vốn được biết đến là nam thần của nhiều thiếu nữ. Ảnh internet

Sau khi xuất ngũ, nam thần Lee Min Ho lại gây náo loạn với nhan sắc không thay đổi theo thời gian. Thế nhưng cách đây không lâu, Lee Min Ho xuất hiện trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2020. Theo đó, với tài năng diễn xuất của mình, Lee Min Ho đã xuất sắc giành được giải thưởng "Top Excellent Award" với vai diễn trong bộ phim "Quân vương bất diệt".

Lee Min Ho xuất hiện trong lễ trao giải.

Xuất hiện trên sân khấu để nhận giải, Lee Min Ho rất lịch lãm trong trang phục suit  màu đen, Min Ho đã trở thành tâm điểm chú ý khi có bài phát biểu chân thành và sâu sắc trong lúc nhận giải.

Hình ảnh phát tướng của Lee Min Ho.

Thế nhưng, trong một khoảnh khắc đang phát biểu, hình ảnh quay cận mặt Lee Min Ho đã khiến nhiều người bất ngờ. Không biết có phải do ánh sáng không được tốt và góc quay khiến nam tài tử phát tướng và trông xuống sắc, già ở tuổi 33. Đặc biệt, thần thái của chàng "bạch mã hoàng tử" trong mơ của biết bao cô gái thiếu tươi tắn khiến không ít người thất vọng. Dù vậy nhìn tổng thể thì vẫn không thể phủ nhận được vẻ nam tính của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho