Tin mới

Nữ chính 'Gạo nếp gạo tẻ' bức xúc vì chồng ôm hôn tới tấp 'người tình kiếp trước'

Thứ sáu, 15/01/2021, 11:47 (GMT+7)

Nữ chính 'Gạo nếp gạo tẻ' Lê Phương đã đăng đàn tố ông xã hôn tới tấp 'người tình kiếp trước' khiến cô cũng phải ghen tỵ.

Từ sau khi kết thúc bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Lê Phương vẫn tiếp tục tham gia đóng phim và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên đến nay, cô vẫn chưa tìm được tác phẩm gây được sức ảnh hưởng như tác phẩm lên sóng vào năm 2018.

Lê Phương trong phim 'Gạo nếp Gạo tẻ'

Song song với những hoạt động nghệ thuật, Lê Phương còn dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho ông xã Trung Kiên. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ chính Gạo nếp gạo tẻ đã đăng tải loạt hình ảnh ông xã chăm sóc cô con gái Bông. Không chỉ vậy, Trung Kiên còn hôn tới tấp, chăm con gái để dỗ dành bé.

Kèm theo những hình ảnh này, Lê Phương còn bày tỏ sự 'bức xúc' của mình: 'Mẹ ơi, Ba hôn quài. Con mệt mỏi quá. Ráng đi con. Mẹ thèm giống như con mà chưa được đây này'.

Loạt khoảnh khắc chăm con của ông xã được Lê Phương chia sẻ

Động thái mới của Lê Phương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, netizen dành nhiều lời khen cho gia đình nữ diễn viên vì sự đáng yêu của Trung Kiên với 'người tình kiếp trước'.

Lê Phương là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ miền Nam, sự nghiệp của nữ diễn viên ghi dấu trong lòng khán giả với hàng loạt tác phẩm tên tuổi như Gạo nếp gạo tẻ, Tường Vy Cánh mỏng, Mây trắng ngang trời,...

Về đời tư, nữ diễn viên từng có mối quan hệ tình cảm với Diễn viên Quý Bình. Trong ngày cưới của tình cũ cách đây hơn 1 tháng, Lê Phương không đến được nhưng đã gửi bó hoa chúc mừng. Hành động nhỏ này đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và chồng cũ. Bên cạnh đó, Quý Bình cũng chính là người người mai mối cho Lê Phương và ông xã. Giờ đây, mối quan hệ giữa họ bây giờ là tri kỷ, là tình đồng nghiệp thân thiết mà không phải ai trong giới giải trí cũng có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news