Tin mới

Siêu mẫu Minh Tú bị lộ bằng chứng sắp kết hôn chỉ qua một chi tiết?

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:21 (GMT+7)

Minh Tú khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đi xin xác nhận tình trạng hôn nhân, khiến nhiều người cho rằng có thể cô sắp kết hôn.

Minh Tú là siêu mẫu sinh năm 1991. Bước vào nghề người mẫu từ khá sớm, cô từng đạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Sau đó, khán giả biết tới Minh Tú qua vô số chương trình với vai trò làm huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017.

Trong 10 năm làm nghề, Minh Tú đạt khá nhiều thành tích và trở thành một người mẫu đắt show nhất hiện nay. Ảnh: internet

Mới đây, Minh Tú bất ngờ gây sốc khi chia sẻ động thái lạ trên Instagram. Cô nàng đã tới cơ quan chức năng xin cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Trên giấy có đề rõ xác nhận "chưa đăng ký kết hôn với ai". Không những vậy, cô còn lấp lửng viết dòng trạng thái: "Chờ đón điều gì nhỉ?".

Hình ảnh này nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ hoang mang. Bởi giấy xác nhận tình trạng hôn nhân thường để phục vụ cho việc đăng ký kết hôn, hoặc mục đích khác. Trong hôn nhân, để có thể kết hôn thì cả 2 bên đều cần xác định tình trạng độc thân mới được chấp thuận.

Minh Tú đi xác nhận tình trạng hôn nhân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, việc xác nhận tình trạng hôn nhân cũng còn được sử dụng cho một mục đích khác là xác định tài sản hình thành trước hay sau hôn nhân, để thực hiện thủ tục chuyện nhượng, tặng cho,… theo quyền của chủ sử dụng đất.

Điều này khiến cộng đồng mạng tò mò, nhiều người cho rằng siêu mẫu sắp có hỷ sự, bởi nếu đơn thuần chỉ là xác định tài sản hình thành trước hay sau hôn nhân thì Minh Tú sẽ không cần thêm icon trái tim kèm dòng trạng thái: "Proud of you" (tạm dịch: Tự hào về bạn).

Hiện tại, Minh Tú chưa đưa ra bất kì lời giải thích này. Trong khi có, cộng đồng mạng vẫn “sôi sục” tìm kiếm thêm thông tin về bức ảnh ẩn ý đó của siêu mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú Next Top Model