Tin mới

Thông tin mới vụ 'nữ thần' Nancy bị dân mạng phát tán ảnh chụp lén

Thứ sáu, 15/01/2021, 17:55 (GMT+7)

Sau khi loạt ảnh Nancy bị chụp lén trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên, nữ thần tượng xứ Hàn đã gửi đơn kiện cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm.

Cuối tuần qua, cộng đồng fan của Nancy (Momoland) đang xôn xao trước thông tin loạt ảnh chụp lén nữ thần tượng trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên.

'Thiên thần lai' Nancy không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà body còn cực kì hút mắt. Nhưng cô nàng nhiều lần để lộ đồ bảo hộ kém duyên.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ thần tượng Mỹ lai Hàn chỉ mặc áo lót và quần bảo hộ, xung quanh cô cũng có nhiều nhân viên nữ hỗ trợ thay trang phục.

Được biết, hình ảnh nhạy cảm này được chụp trong hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam. Điều này khiến cho nhiều nitizen nghi ngờ fan Việt Nam chính là người đã chụp lén và phát tán.

Trước sự phẫn nộ từ cộng đồng fans, ngày 15/1, công ty quản lý của Momoland là MLD Entertainment cho biết, nữ thần tượng Nancy đã gửi đơn kiện những cư dân mạng phát tán ảnh nhạy cảm.

Cộng đồng người hâm mộ Kpop hiện đang rất bức xúc khi hình ảnh nhạy cảm của Nancy đã được photoshop với mục đích vô cùng ác ý, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự quản lý lỏng lẻo của ban tổ chức.

MLD Entertainment cũng tiết lộ hành động phát tán ảnh trái phép của cư dân mạng khiến thành viên nhóm Momoland tổn thương và suy sụp tinh thần.

Sự việc khiến Nancy tổn thương và suy sụp tinh thần.

"Chúng tôi hiện hợp tác chặt chẽ với phòng tội phạm mạng của cảnh sát quận Gyeonggi. Chúng tôi đang trong quá trình thực hiện hành động pháp lý đối với những kẻ đã quay phim trái phép, sau đó phát tán trên mạng xã hội", đại diện công ty nói và cho biết sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ nghệ sĩ. Công ty sẽ liên tục theo dõi các cổng thông tin trực tuyến để đảm bảo không có thêm thiệt hại nào.

MLD Entertainment cũng kêu gọi người hâm mộ hãy báo cáo các hành vi phát tán, lan truyền trái phép hình ảnh của Nancy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news