Tin mới

Tin giải trí 24h: Xuân Bắc lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, NS Giang Còi nhập viện

Thứ sáu, 15/01/2021, 12:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h: Xuân Bắc lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, NS Giang Còi nhập viện,...

Xuân Bắc lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Chiều ngày 14/1, Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã quyết định bổ nhiệm NSƯT Xuân Bắc giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, vào tháng 9/2016, NS Xuân Bắc đã giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách khi NSND Anh Tú đột ngột qua đời.

Xuân Bắc lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện, nghi có khối u ở họng

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Giang Còi nhập viện Bệnh viện Ung bướu do bị mất tiếng trong lúc quay chương trình khiến nhiều khán giả lo lắng. Được biết, nam nghệ sĩ được khuyên đến khoa ung bướu để kiểm tra kỹ vì nghi có khối u ở họng.

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện, nghi có khối u ở họng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, sáng nay  Giang Còi sẽ làm xét nghiệm để chẩn đoán bệnh và làm phẫu thuật. Hiện tại, cô con gái đang học lớp 11 là người chăm sóc cho nam nghệ sĩ.

NSƯT Quốc Khánh xuất hiện trong buổi tập Táo Quân

Chiều ngày 14/1 NSƯT Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh bảng phân vai Táo quân 2021, trong đó có tên NSƯT Quốc Khánh vẫn vào vai Ngọc Hoàng như thường lệ.Ngoài ra, phía VFC cũng đã chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh xuất hiện trong buổi tập đầu tiên vào tối 14/1. Được biết, nam nghệ sĩ tham gia tập muộn không phải vì lí do sức khỏe hoặc bận bịu mà vì đã có kế hoạch phân công từ trước.

NSƯT Quốc Khánh xuất hiện trong buổi tập Táo Quân.

Việt Hương tiết lộ bà xã Chí Tài gọi cho mình sau khi chồng mất

Trong sự kiện ra mắt phim, Việt Hương chia sẻ kể từ sau khi nghệ sĩ Chí Tài mất, bà xã anh liên tục gọi cho nữ diễn viên. Cô cũng chia sẻ về Phương Loan: “Sau đám tang của anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi. Mới đây, chị ấy lại gọi điện. Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Giang còi.