Tin mới

Toàn cảnh cơ ngơi triệu đô xịn sò của Đan Trường và vợ doanh nhân trên đất Mỹ

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:51 (GMT+7)

Tọa lạc tại Mỹ, căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì nguy nga, tráng lệ.

Đan Trường là nam ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ bạn trẻ Việt. Bằng sự yêu mến, fan đã dành tặng cho anh biệt danh "anh Bo" Đan Trường để thể hiện sự yêu mến. Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường bất ngờ tuyên bố kết hôn và sang Mỹ định cư.

Gia đình nhỏ của Đan Trường (ảnh FBNV)

Khi còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi Đan Trường sở hữu giọng ca biết bao người ngưỡng mộ còn ở thời điểm hiện tại, anh dù hoạt động ít hơn nhưng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản siêu khủng, từng được ví đi mỏi chân cũng không hết đất.

Biệt thự siêu "khủng" nhà Đan Trường (ảnh FBNV)

Được biết, hiện tại Đan Trường đang sống cùng bà xã là doanh nhân Thủy Tiên và cậu con trai Mathis Thiên Từ tại căn biệt thự triệu đô ở Mỹ. Căn biệt thự này tọa lạc ở San Jose, California với diện tích lên tới 4.000m2.

Trong đó, 1.500m2 là khu nhà ở, còn lại là diện tích khuôn viên sân vườn bao quanh. Theo như thông tin được nam ca sĩ tiết lộ, để hoàn thiện căn biệt thự này anh phải mất tới 3 năm để hoàn thiện. Được biết, tổng giá trị của căn biệt thự lên tới 5,58 triệu USD (khoảng 130 tỷ đồng).

Bên trong căn biệt thự triệu đô này được bài trí sang trọng, hoành tráng với hệ thống kính trong cỡ lớn như khách sạn 5 sao. Gam màu chủ đạo được vợ chồng Đan Trường chọn là đen, nâu và kem tạo sự ấm cúng.

Được biết, bên trong căn biệt thự có tổng cộng 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Ngoài ra, nhà còn có thang máy để tiện cho việc đi lại. Ngoài ra, còn có cả 1 văn phòng mini cùng phòng tập thể thao và địa điểm giải trí để gia đình cùng xem phim, chơi bida. Bên ngoài được xây dựng hồ bơi rộng.

Căn biệt thự có giá trị trăm tỷ này còn chứa khối tài sản khủng là siêu xe của nam ca sĩ và bà xã. Bên trong có 1 gara rộng, có thể chứa cùng lúc 9 chiếc xe. Hiện tại, số xe nam ca sĩ sở hữu có thể kể đến Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes-Benz, Tesla, BMW...

Gara chứa siêu xe nhà Đan Trường

Chỉ qua những hình ảnh được vợ chồng nam ca sĩ chia sẻ dân tình có thể hiểu được độ giàu khó khủng của vợ chồng Đan Trường. Theo như dự định của vợ chồng anh, căn biệt thự này chính là món quà mà cả hai muốn dành tặng cho con trai đầu lòng.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên quen nhau năm 2005 sau khi anh trở thành người mẫu đại diện cho 1 hệ thống kinh doanh của cô. Đến năm 2011, cả hai gặp lại nhau với tư cách đối tác, cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Thời điểm công khai bạn gái, Thủy Tiên từng vấp phải chỉ trích gay gắt của fan Đan Trường, cho rằng cô không xứng đáng với một nam ca sĩ vừa điển trai lại nổi tiếng. Thế nhưng, bất chấp những gièm pha, nam ca sĩ vẫn đứng ra bảo vệ và tuyên bố muốn đánh giá một con người phải nhìn tổng thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news