Tin mới

Trấn Thành dằn mặt 'tình trẻ' dọa tung clip nhạy cảm với con gái Lê Giang lên MXH, khán giả hóng đoạn kết

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:27 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi dọa tung đoạn clip nhạy cảm với con gái của Lê Giang lên MXH sau khi bị người đẹp đưa vào thế khó trong webdrama Tâm Sắc Tấm.

Nam danh hài Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi dọa tung đoạn clip nhạy cảm với con gái của Lê Giang lên MXH.

Xuất hiện trong tập 5 của webdrama Tâm Sắc Tấm, Ngọc Thanh Tâm đã chính thức đụng mặt mẹ ghẻ Lê Giang ngay tại công ty.

Cuộc đối đầu giữa Lê Giang, con gái cùng Louis Trần (Trấn Thành) trong webdrama Tâm Sắc Tấm. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, khi vừa chạm mặt, cô cùng Lê Giang đã tỏ thái độ không ưa nhau.

Lê Giang thậm chí còn khẳng định với con gái của mình (Ngân Hòa) rằng sẽ lấy lại mọi thứ mà Tâm đang có trong thời gian không xa.

>>Xem thêm: Không phải Lý Hùng, đây mới là người mà Y Phụng cảm phục và dành hết lời khen ngợi

Để có thể đạt được mọi điều như mong muốn mà không cần chút tài năng, Lê Giang đã sẵn sàng chi hết tiền cho Louis Trần (Trấn thành) để lăng xê hiệu quả nhất.

Bản chất là một người đầy toan tính và nham hiểm, Louis Trần cũng không ngần ngại sẵn lòng đứng sau để hỗ trợ cho sự nổi tiếng của Trinh nhưng mặt khác hắn lại không ngại ve vãn Trinh bất chấp đang ở phòng làm việc.

Trấn Thành dọa sẽ tung clip nhạy cảm của mình và Trinh khi cô yêu cầu sa thải Ngọc Thanh Tâm. Ảnh chụp từ clip

Mặc dù hơi bối rối nhưng cuối cùng Trinh cũng sa vào vòng tay của Louis Trần và được anh chiều chuộng mọi thứ nên Trinh lên giọng quát mắng bắt Tâm phải nghỉ việc tại công ty để cô thỏa lòng.

Dù vậy, Louis Trần cũng  không vừa, không những không quan tâm đến lời hăm dọa của Trinh mà còn mang fanpage gần 1 triệu follow  ra để dọa sẽ bóc phốt chuyện tình cảm.

Trinh không khỏi xanh mặt trước lời đe dọa của Louis Trần khi anh tuyên bố sẵn lòng tung các đoạn clip làm tình của cả hai dưới mọi góc bởi anh đặt máy quay khắp mọi nơi như một thú vui để lấy tư liệu sau mỗi cuộc 'mây mưa' với người đẹp.

Không thể chịu đựng được, Trinh đã cầu cứu mẹ Lê Giang và trận chiến chính thức khai màn.

Cuộc chiến giữa Trấn Thành và con gái Lê Giang đang xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ thú vị. Ảnh chụp từ clip

Lê Giang tìm đến tận văn phòng của Louis Trần để yêu cầu trao đổi clip với một giá trị khác.

Khán giả không khỏi tò mò rằng liệu vụ thương thảo của Lê Giang và Louis Trần có liên quan gì đến Ngọc Thanh Tâm hay không.

Gần đến phần kết của  Tâm Sắc Tấm, nhiều tình tiết bất ngờ xuất hiện với các nút thắt mở và nhấn nhá khiến người xem không khỏi hồi hộp.

Rồi sự nham hiểm của Trấn Thành hay thực dụng của mẹ con Lê Giang, cuộc đối đầu của Lê Giang và Ngọc Thanh Tâm sẽ đi đến đâu và kết quả liệu có đúng như người xem dự đoán?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news